Tin mới

Bị bắn khi chơi Pokemon Go vì nhầm là trộm

Thứ tư, 20/07/2016, 08:28 (GMT+7)

Thêm một tai nạn khi chơi Pokémon GO vừa xảy ra và lần này là do bị... bắn nhầm.

Thêm một tai nạn khi chơi Pokémon GO vừa xảy ra và lần này là do bị... bắn nhầm.

Theo The Independent UK, hai thanh niên ở Florida (Mỹ) một 19 tuổi và người còn lại 16 tuổi đang chơi game trong một chiếc xe hơi lúc 1h30 sáng. Được biết hai cậu teen đã rủ nhau đi bắt Pokemon nhưng hành trình đi tìm thú ảo của 2 game thủ trẻ đã bất ngờ bị gián đoạn do chủ nhà nhầm tưởng là kẻ trộm.

Đây không phải sự cố đầu tiên của người chơi Pokemon Go ngoài đường. Ảnh: Pokemon Go

Thông tin từ cảnh sát, người chủ nhà “bị đánh thức bởi tiếng ồn trước cửa. Ông ta ra khỏi giường, nhìn ra ngoài và thấy chiếc ô tô trắng bật đèn sáng đang đậu trước nhà”.

Chủ nhà cho biết ông đã bắn vào xe ô tô của 2 game thủ này bởi họ không chịu dừng lại mặc dù đã bị cảnh cáo. Trước đó ông còn nghe cả 2 đang nói chuyện với nhau, trong đó có câu "Cậu đã lấy được gì chưa?" và đây chính là điểm mấu chốt khiến ông nghi ngờ họ đang có ý định trộm cắp gì đó.

Sau khi nghe câu đối thoại của 2 kẻ lạ mặt, người chủ nhà bước ra trước cửa và yêu cầu không di chuyển. Chủ nhà cho biết, sau đó chiếc xe đã tiến thẳng về phía mình khiến ông phải chạy ra đường. “Ông ta tin rằng chiếc xe cố tông mình, nên đã bắn nhiều phát”, cảnh sát nói.

Ngay sau tiếng súng, cả hai đã lái xe khỏi hiện trường. Mẹ của một trong hai thanh niên trên đã phát hiện dấu đạn vào sáng hôm sau và báo cảnh sát.

Trang Vũ (Theo The Independent UK)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news