Tin mới

Bị bạn trai phát hiện lén lút quen người khác sau 3 tháng sống chung, cô gái đổ lỗi: "Ở nhà ăn chơi lại bị người yêu nặng nhẹ nên áp lực"

Thứ năm, 22/11/2018, 22:00 (GMT+7)

Dù chỉ ở nhà ăn chơi, không phải đi làm kiếm tiền nhưng cô gái vẫn lén lút đi chơi, qua lại với người khác sau 3 tháng sống chung với người yêu. Đặc biệt, sau khi bị bạn trai phát hiện, cô liên tục kể khổ và cho rằng tất cả là do suốt ngày ở nhà lại bị bạn trai nói nặng nhẹ nên cảm thấy áp lực.

Dù chỉ ở nhà ăn chơi, không phải đi làm kiếm tiền nhưng cô gái vẫn lén lút đi chơi, qua lại với người khác sau 3 tháng sống chung với người yêu. Đặc biệt, sau khi bị bạn trai phát hiện, cô liên tục kể khổ và cho rằng tất cả là do suốt ngày ở nhà lại bị bạn trai nói nặng nhẹ nên cảm thấy áp lực.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc nói chuyện của một cặp đôi sau khi cô gái bị phát hiện đang lén quen người đàn ông khác sau 3 tháng dọn về sống chung với người yêu khiến nhiều người xôn xao. 

Theo như chia sẻ, trong khi chàng trai đang mải mê kiếm tiền để lo cho cuộc sống của cả hai thì cô gái lại âm thầm quen người khác, thậm chí còn cùng nhau đi chơi qua đêm không về nhà. Khi bị phát hiện, thay vì xin lỗi, cô gái lại có thái độ thách thức, thậm chí đổ lỗi cho chính người bạn trai khi thiếu quan tâm, khiến cô cảm thấy áp lực. 

Cô gái đổ lỗi do bị bạn trai tạo áp lực nên mới đi quen người khác. Ảnh cắt từ clip Facebook.

Trong đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội, nam thanh niên vừa quay clip vừa liên tục chất vấn người bạn gái, "Mày biết tao thương mày thế nào mà". Tuy nhiên, cô gái đã phản bác lại, nếu thương thì sẽ không làm như vậy. Nhưng theo chàng trai này, "Phải làm thế thì mới biết mày đi tìm hiểu người khác. Chưa đi mà cả đêm qua gọi không được. Mày có bồ rồi mà còn đi tìm hiểu người khác là sao?". Nghe bạn trai nói vậy, cô gái vẫn một mực khẳng định mình qua nhà bạn ngủ, và cho rằng cậu bạn trai chỉ cần biết vậy thôi. 

Khi được hỏi tại sao vẫn đi tìm hiểu người khác, cô bạn gái ngay lập tức cho rằng chỉ ở nhà thôi cũng không sung sướng, "Mày về nhà còn tạo áp lực hơn". Thấy vậy, thanh niên này cho rằng bản thân đi kiếm tiền là để lo cho người yêu nhưng cô gái lại không nghĩ như thế. "Lúc nào cũng bảo đi kiếm tiền lo cho nhưng về nhà mày lại nặng nhẹ với tao. Tao không đi kiếm người khác lâu rồi đâu mà mới gần đây thôi. Mày gây áp lực quá, về cứ nói nặng nói nhẹ. Mày tạo áp lực nhiều quá rồi". 

Dù chỉ ở nhà ăn chơi, được bạn trai đi làm to toan cuộc sống nhưng cô gái vẫn cho rằng không hề sung sướng. Ảnh cắt từ clip.

Thấy bạn gái nói chuyện ngang ngược, thanh niên này đã lên tiếng chất vấn, "3 tháng quen mày tao có bắt mày đi làm kiếm tiền, bắt mày lo khoản gì không hay chỉ có mình tao đi làm".

Sau đó cả hai liên tục qua nói lại xoay quanh việc cô bạn gái đã đi tìm hiểu người khác sau khi dọn về sống chúng với bạn trai hiện tại. Dù đã bị phát hiện, nhưng cô gái không hề hối hận hay tỏ ra ăn năn mà liên tục tìm lí do biện minh cho hành động của mình.  

Ngay sau khi đoạn clip ngắn trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Một số người cho rằng một phần có thể do cậu bạn trai mải mê kiếm tiền lo toan cuộc sống mà thiếu sự quan tâm đối với bạn gái khiến cô chạnh lòng và cảm thấy ngột ngạt khi luôn phải ở nhà một mình. 

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ bức xúc khi cô gái tỏ thái độ thờ ơ khi bị bạn trai phát hiện đang quen thanh niên khác. Tuy nhiên, dù vì bất cứ lí do gì đi nữa việc cô người yêu lén lút làm quen thanh niên khác khi đang sống chung với bạn trai là không chấp nhận được. 

Hiện đoạn clip trên vẫn đang là đề tài nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ Cộng đồng mạng

Nam An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news