Tin mới

Bị bắt gặp ở nhà nghỉ với cậu tại Hà Giang, cháu dâu ra điều kiện với nhà chồng khi quay lại

Thứ ba, 17/07/2018, 16:58 (GMT+7)

Theo một vị cán bộ địa phương, khi bị bắt đi nhà nghỉ với cậu lần thứ nhất, D. còn ra điều kiện với nhà chồng là khi quay về phải quý mến hơn xưa.

Theo một vị cán bộ địa phương, khi bị bắt đi nhà nghỉ với cậu lần thứ nhất, D. còn ra điều kiện với nhà chồng là khi quay về phải quý mến hơn xưa.

Câu chuyện giữa cậu và cháu dâu bị bắt quả tang khi từ đi ra ở địa bàn huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Đặc biệt, sau lần bị bắt quả tang này, cả hai người đã bỏ nhà đi chỗ khác thuê trọ.

"Trước khi bỏ nhà đi, gia đình chú B. (người cậu trong vụ việc) chung sống rất hoà thuận, hạnh phúc, cả ba người con đều đang trong tuổi ăn học.

Còn gia đình D. (người cháu dâu) có chồng rất hiền lành, chịu khó, yêu thương vợ con, hai vợ chồng cũng đã có hai người con...", một vị cán bộ địa phương nơi hai người sinh sống chia sẻ.

Theo chia sẻ của vị này, đây không phải lần đầu ông B. cùng cháu dâu là chị D. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nhau.

Cách đây khoảng gần 1 năm, gia đình biết hai người này có quan hệ tình cảm nên đã rình và bắt quả tang đi nhà nghỉ lần thứ nhất vào khoảng cuối năm 2017.

Bị bắt gặp ở nhà nghỉ với cậu tại Hà Giang, cháu dâu ra điều kiện với nhà chồng khi quay lại - Ảnh 1.

Chị D. bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với cậu lần hai.

Sau lần này, mọi người đã họp gia đình và khuyên bảo cả hai hãy chấm dứt mối quan hệ trái với luân thường, đạo lý này lại và hai cậu cháu đã đồng ý.

"Sau lần đấy, chồng D. cũng đưa vợ đi nơi khác để làm ăn nhưng đến tết (tết 2018) về quê để ăn tết.

Đến đầu năm mới (2018), do nhà không có người trông nom nên D. ở nhà chăm sóc con cái rồi lại quay lại với người cậu...", vị cán bộ địa phương nói.

Vị này chia sẻ, sau lần bắt gặp hai cậu cháu đi nhà nghỉ lần thứ nhất, hai bên gia đình vẫn hoà thuận, êm ấm vì chồng chị D. và vợ của ông B. là người hiền lành, yêu thương gia đình.

Mặc dù hai cậu cháu có quan hệ ngoài luồng nhưng mối quan hệ này lại rất lộ liễu, trơ tráo và cả hai không ngại gì những lời đàm tiếu của hàng xóm, người thân trong gia đình.

"Hai người (ông B. và chị D. - PV) như kiểu phải lòng nhau quá nên không còn nghĩ gì đến luân thường, đạo lý và người xung quanh nữa...", vị cán bộ tâm sự.

Ở địa phương chồng chị D. làm nghề hàn xì. Vì được chồng nuông chiều nên chị này không phải làm những việc nặng nhọc, chỉ chăm sóc cho hai con ăn học. 

Còn ông B. làm nghề tự do và thi thoảng cho một số người vay tiền.

Trước hôm bị bắt ở nhà nghỉ lần 2, ông B. đã đánh vợ thâm tím cả người.

"Sau sự việc này, vợ chú B. vẫn muốn tha thứ cho chồng vì con cái. Tuy nhiên, chú này lại về nhà tỏ thái độ hạch sách vợ rồi đòi bán cả nhà cửa, trâu, đòi hai vợ chồng ly hôn.

Khi đi, vợ chú B. bảo trong người chú ấy có mấy trăm triệu là tiền làm ăn của gia đình...", cán bộ địa phương nói.

Theo vị này, sau lần thứ 2 vợ bị bắt gặp đi nhà nghỉ với cậu, chồng chị D. đã làm đơn ly hôn.

Theo vị cán bộ địa phương, chồng chị D vẫn còn tình cảm với vợ nhưng do áp lực từ gia đình nhà nội và mọi người mới quyết làm đơn ly hôn.

"Chồng D. là người rất hiền lành, chịu khó, yêu thương vợ con còn D thì không thể chấp nhận được.

Khi bị bắt đi nhà nghỉ với cậu lần thứ nhất, D. còn về nhà ra điều kiện với chồng và nhà chồng là khi quay về phải quý nó (D. - PV) như xưa hoặc hơn xưa.

Thậm chí, nó cũng ra điều kiện, mọi người trong nhà không ai được nhắc lại chuyện cũ..." vị cán bộ địa phương bức xúc nói.

Được biết, giữa ông B. và người cháu dâu là chị D. chênh nhau khoảng 10 tuổi và hai gia đình sinh sống cách nhau khoảng gần 100 mét.

Sau khi bị bắt quả tang đi nhà nghỉ lần 1, hai người này cũng thừa nhận với gia đình rằng đã có tình cảm với nhau từ 4 năm nay, nhưng việc quan hệ thì mới được hơn một năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news