Tin mới

Bị bắt vì chạy quá tốc độ, người đàn ông đưa thẻ giả cán bộ Tổng cục Phản gián dọa CSGT

Thứ sáu, 01/06/2018, 15:02 (GMT+7)

Vũ điều khiển ôtô chạy quá tốc độ bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Lúc này Vũ tự nhận mình cán bộ đang công tác Bộ Công an và trình ra chiếc thẻ nhựa của Tổng cục phản gián.

Vũ điều khiển ôtô chạy quá tốc độ bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Lúc này Vũ tự nhận mình cán bộ đang công tác Bộ Công an và trình ra chiếc thẻ nhựa của Tổng cục phản gián.

Trên Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, ngày 31/5, Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chuyển hồ sơ vụ làm giả giấy tờ, tài liệu và con dấu của cơ quan nhà nước cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) điều tra theo thẩm quyền.

Hình photo của chiếc thẻ mà Vũ

Hình photo của chiếc thẻ mà Vũ lòe CSGT

Trước đó, tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do thiếu tá Lê Quốc Việt làm tổ trưởng phát hiện một ôtô chạy quá tốc độ trên QL 51 hướng về Vũng Tàu nên ra hiệu dừng xe. 

Quá trình dừng xe kiểm tra, tài xế Huỳnh Ngọc Vũ (45 tuổi, trú phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) xuất trình một thẻ nhựa ghi dòng chữ "CÔNG VỤ KHẨN", ghi tên Huỳnh Ngọc Vũ, kèm theo hình Vũ, với chức vụ "cán bộ ngoại tuyến". 

Tuổi Trẻ thông tin thêm, “Khi xuất trình giấy tờ, Vũ nói với chúng tôi là 'thấy thẻ này còn không cho đi ngay'. Do nghi ngờ về việc anh Vũ giả mạo cán bộ Bộ Công an nên chúng tôi báo cáo chỉ huy, mời người vi phạm về trụ sở làm việc”, một cán bộ PC67 kể lại.

Phản gián dỏm hù CSGT: Thấy thẻ còn không cho đi hả - Ảnh 2.

Bản tường trình thừa nhận thẻ dỏm và không phải là công an của Huỳnh Ngọc Vũ - Ảnh: Đ.H

Khi làm việc với PC67 Vũ cho biết năm 2013 có nhờ một người tại TP.HCM làm thẻ "cán bộ phản gián" để đi đường với giá 1 triệu đồng, khi gặp sự cố giao thông thì xuất trình thẻ sẽ được bỏ qua lỗi vi phạm.

Vũ cũng khai chỉ dùng thẻ này để xin CSGT cho qua lỗi vi phạm chứ không dùng với mục đích lừa đảo, lợi dụng để trục lợi...

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thẻ giả CSGT