Tin mới

Bị bố mắng, người đàn ông nhảy cầu tự vẫn

Thứ bảy, 17/12/2016, 14:07 (GMT+7)

Bị bố mắng chuyện nhậu nhẹt, một người đàn ông đã nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn và gần một tuần sau, cơ quan chức năng mới tìm được thi thể của nạn nhân.

Bị bố mắng chuyện nhậu nhẹt, một người đàn ông đã nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn và gần một tuần sau, cơ quan chức năng mới tìm được thi thể của nạn nhân.

Thông tin trên Tiền Phong cho biết sáng ngày 17/12, ông Dương Công to, Đội trưởng đội Dân phòng đường thủy xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long cho biết, ông vừa nhận được thông báo của ngành chức năng thị trấn Mái Dầm (huyện Châu Thành, Hậu Giang) về việc phát hiện một thi thể đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy. 

Hiện trường tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu tự tử ở Cần Thơ. Ảnh: Tiền Phong

Tiến hành nhận dạng thi thể, gia đình khẳng định là thi thể ông Đặng Thành Kh. (SN 1984, ngụ quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ).Trước đó, gia đình nạn nhân đã trình báo với cơ quan chức năng về việc ông Kh. mất tích sau khi nhảy cầu Cần Thơ.

Công an nhân dân cung cấp thêm thông tin cho biết tin tức từ phía gia đình cho biết ông Kh trước ngày gieo mình xuống sông tự vẫn đã có chuyện buồn về gia đình. 

Đến khoảng 1 giờ ngày 11-12, K. bắt xe ôm từ nhà đến cầu Cần Thơ, sau đó leo qua lang can cầu nhảy xuống sông tự tử.

Cũng theo chia sẻ từ phía gia đình, sáng ngày 11/12, ông Kh. bị cha ruột la mắng vì trước đó ông này đi nhậu suốt đêm. Nạn nhân đã có vợ và một con nhỏ. 

Từ khi khánh thành cầu Cần Thơ đến thời điểm hiện tại đã có 44 vụ tử tự trên cầu, may mắn trong số đó có 8 người được cứu sống.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cầu Cần Thơ