Tin mới

Bị bố mẹ tịch thu điện thoại, cô bé vẫn hung hăng giơ chân lên đạp thẳng vào người bố

Thứ tư, 08/11/2017, 14:58 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một cô bé hung hăng giơ chân lên đạp thẳng vào người bố chỉ vì bị tịch thu mất điện thoại đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, một đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một cô bé hung hăng giơ chân lên đạp thẳng vào người bố chỉ vì bị tịch thu mất điện thoại đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo Oriental Daily, vụ ẩu đả giữa hai bố con diễn ra gần nửa tiếng trên một con phố thuộc quận Fushun, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc hôm 1/11 vừa qua. Nhân vật chính trong đoạn video được xác định là một bé gái tuổi teen tên Xiao Min (15 tuổi).

Cô bé nhất quyết chống trả chứ không theo bố mẹ về nhà.

Được biết, Xiao Min có dấu hiệu nghiện điện thoại nên bố mẹ em quyết định tịch thu để giúp con thoát khỏi những trò chơi trên internet.

Tuy nhiên, sau khi bị tịch thu điện thoại cô bé đã có những phản ứng gay gắt. Cô bé đã bỏ nhà ra đi nhiều ngày liền và quyết không trở về nhà. Bố mẹ em đã cố gắng khuyên nhủ con nhưng cái mà họ nhận được là sự phẫn nộ và bạo lực từ con gái.

Cô bé đánh mẹ và thẳng chân đạp vào người bố giữa chốn đông người để trả đũa vì bị ngăn cấm không cho chơi điện thoại.

Theo đoạn video, có thể thấy Xiao Min hành xử khá thô bạo đối với bố trong khi những người xung quanh cố gắng can ngăn hai cha con.

Được biết, Xiao Min đã nghỉ học từ sớm do gia đình không có đủ điều kiện kinh tế để đi học.

Cảnh sát đã có mặt sau khi vụ ẩu đả xảy ra không lâu và giải quyết vụ việc. Xiao Min đồng ý về nhà cùng bố mẹ nhưng vẫn không chịu mở miệng nói chuyện với họ.
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news