Tin mới

Bị bong võng mạc vì nhắn tin điện thoại nhiều với bạn gái

Thứ hai, 02/06/2014, 14:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chàng trai Trung Quốc đã phải nhập viện do bị bong võng mạc vì nhắn tin điện thoại cho bạn gái trong nhiều giờ liền.

(Tinmoi.vn) Một chàng trai Trung Quốc đã phải nhập viện do bị bong võng mạc vì nhắn tin điện thoại cho bạn gái nhiều giờ liền. 

 

Nạn nhân đã phải nhập viện cấp cứu sau khi mắt đột nhiên thấy lóe sáng và sau đó không nhìn thấy gì. Thăm khám cho thấy bệnh nhân bị bong võng mạc mắt trái.

Bị bong võng mạc vì nhắn tin điện thoại nhiều với bạn gái

Được biết chàng trai Trung Quốc này đã nhắn tin không ngừng nghỉ cho bạn gái suốt cả ngày và suốt nhiều giờ trong đêm, khiến võng mạc “quá tải”. Mặc dù đây là ca bệnh hy hữu, song trên thực tế chúng ta có thể gây ra tai họa cho mắt do sử dụng điện thoại di động quá nhiều - bao gồm bong võng mạc, viêm kết mạc (đau mắt đỏ) hoặc viêm giác mạc.Được biết chàng trai Trung Quốc này đã nhắn tin không ngừng nghỉ cho bạn gái suốt cả ngày và suốt nhiều giờ trong đêm, khiến võng mạc “quá tải”. Mặc dù đây là ca bệnh hy hữu, song trên thực tế chúng ta có thể gây ra tai họa cho mắt do sử dụng điện thoại di động quá nhiều - bao gồm bong võng mạc, viêm kết mạc (đau mắt đỏ) hoặc viêm giác mạc.

Bị bong võng mạc vì nhắn tin điện thoại nhiều với bạn gái

Nguy hiểm khôn lường của việc dùng điện thoại thường xuyên và liên tục

Bong võng mạc rất nguy hiểm, có thể khiến võng mạc bị bật ra khỏi vị trí bình thường; nếu không được điều trị, bệnh có thể gây mù vĩnh viễn.

Xem thêm: Những Smartphone sắp gây náo loạn thị trường tháng 6

Thu Thủy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news