Tin mới

Bị cây đè trong nước lũ, hai mẹ con tử vong thương tâm

Thứ tư, 19/09/2018, 13:47 (GMT+7)

Trong lúc cả gia đình chị N. đang ngủ say thì bất ngờ  bị cây to bật gốc đè sập căn nhà khiến 2 mẹ con chị này tử vong thảm thương trong nước lũ.

Trong lúc cả gia đình chị N. đang ngủ say thì bất ngờ  bị cây to bật gốc đè sập căn nhà khiến 2 mẹ con chị này tử vong thảm thương trong nước lũ.

Thông tin mới nhất trên báo Dân TríNgười lao động cho hay ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch UBND xã Tân An, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn hết sức thương tâm do cây ngã đè gây tử vong mẹ con chị Đỗ Ngọc N. (30 tuổi; ngụ khu vực tổ 9, ấp Tân Hậu 2, xã Tân An).

Một nhà hảo tâm lớn tuổi cũng đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Đạt. Ảnh: Người lao động

Kết quả xác minh ban đầu cho hay vào khoảng 4h sáng ngày 18/9, trong lúc chị N. cùng chồng là anh Nguyễn Tấn Đạt và 2 con đang ngủ say thì bất ngờ bị một cây to bật gốc đè xuống căn nhà.

Vị trí cây ngã trúng ngay chỗ chị N. cùng con trai 3 tuổi đang nằm ngủ nên gây tử vong cả 2 người.

Riêng anh Đạt cùng đứa con khác may mắn thoát chết và được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài an toàn. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này là do nhiều ngày qua tại địa phương có mưa nhiều, cộng với nước lũ gây ngập nên làm nền đất mềm yếu khiến cây bật gốc.

"Hiện chính quyền tại địa phương cùng Thị ủy, LĐLĐ thị xã Tân Châu đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 90 kg gạo và số tiền 11 triệu đồng để lo mai tang cho mẹ con chị N.

Đồng thời, chính quyền địa phương đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ hơn 40 triệu trao cho gia đình anh Đạt sớm ổn định cuộc sống. Ngoài ra, việc gia đình nạn nhân có nhà ven sông nên chính quyền địa phương đã đề nghị Chi cục Di dân tỉnh xem xét hỗ trợ thêm 20 triệu đồng cho gia đình này có điều kiện di dời về nơi ở mới an toàn. Hiện nay, các đoàn công tác ở tỉnh cũng về đây để khảo sát tình hình để tìm cách hỗ trợ thêm cho những hộ khác ở địa phương có nhà ở ven sông tương tự để tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra", ông Phước thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news