Tin mới

Bị công an mời lên làm việc, nam thanh niên đi SH thừa nhận đánh bà bầu 8 tháng sau va chạm giao thông

Thứ hai, 24/09/2018, 18:17 (GMT+7)

Sau khi được cơ quan công an mời lên trụ sở làm việc, nam thanh niên đánh bà bầu 8 tháng do va chạm giao thông đã thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi được cơ quan công an mời lên trụ sở làm việc, nam thanh niên đánh Bà bầu 8 tháng do va chạm giao thông đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc , ngày 24/9 trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ án lên công an quận để giải quyết theo thẩm quyền.

Vị lãnh đạo thông tin thêm, sau khi nhận được đơn phản ánh, đơn vị này đã mời nam thanh niên nói trên lên trụ sở làm việc.

Bị công an mời lên làm việc, nam thanh niên đi SH thừa nhận đánh bà bầu 8 tháng sau va chạm giao thông - Ảnh 1.

Nạn nhân làm việc với cơ quan công an.

"Tại trụ sở công an, nam thanh niên này đã thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên do vụ việc khá phức tạp nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ án lên quận thụ lý theo quy định", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 21/9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thời điểm trên, nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-5... xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe máy khác.

Ngay sau đó, người này bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

Trước vụ việc trên, người phụ nữ phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe.

Ngọc Thắng

Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news