Tin mới

Bị dẫm vào chân, thiếu nữ đánh cụ bà đến ngất xỉu ở chùa Hương

Thứ năm, 02/02/2017, 10:37 (GMT+7)

Trong khi đi lễ chùa Hương, một cụ bà vô tình dẫm vào chân một số cô gái. Ngay sau đó, nhóm thiếu nữ này đã lao vào hành hung, khiến bà cụ ngất xỉu tại chỗ.

Trong khi đi lễ chùa Hương, một cụ bà vô tình dẫm vào chân một số cô gái. Ngay sau đó, nhóm thiếu nữ này đã lao vào hành hung, khiến bà cụ ngất xỉu tại chỗ.[mecloud]rumn9Zvaa7[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/2 (mùng 5 Tết), tại khu vực Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội). Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên bà cụ cùng con gái đi lễ chùa Hương. Tại khu vực sân cáp treo, bà cụ vô tình dẫm vào chân một số cô gái và bị những người này lao vào hành hung.

Bị dẫm vào chân, thiếu nữ đánh cụ bà đến ngất xỉu ở chùa Hương

Mặc dù cô con gái van xin, và mọi người can ngăn, nhưng nhóm thiếu nữ vẫn lao vào hành hung, khiến bà cụ ngất xỉu tại chỗ.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, đại diện tổ tuần tra khu vực Thiên Trù thuộc Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết, nguyên nhân của sự việc bà lão bị đánh là do lượng khách về chùa đông, khiến mọi người dẫm vào chân nhau. Bà cụ chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt can thiệp và 2 bên đã hòa giải với nhau.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chùa Hương công an