Tin mới

Bị đình chỉ, cơ sở 1 bánh Bảo Phương vẫn hoạt động

Thứ năm, 17/09/2015, 15:38 (GMT+7)

Dù đã nhận quyết định đình chỉ, tạm dừng sản xuất song một cơ sở khác của tiệm bánh Bảo Phương vẫn mở cửa, tấp nập người mua kẻ bán.

Dù đã nhận quyết định đình chỉ, tạm dừng sản xuất song một cơ sở khác của tiệm bánh Bảo Phương vẫn mở cửa, tấp nập người mua kẻ bán.

Tin tức trên báo Đất Việt cho hay, sáng nay 17/9, một ngày sau khi đoàn kiểm tra liên ngành ra quyết định đình chỉ sản xuất, cửa hàng bán trung thu Bảo Phương ở cơ sở 1 số 183 Thụy Khuê vẫn mở cửa, người mua xếp hàng dài chờ mua bánh.

Mới đây, trao đổi trên Kenh14/Trí thức trẻ, ông Nguyễn Hải Đăng, chủ cửa hàng bánh trung thu Bảo Phương cho biết, hiện cơ sở 2 đã tạm dừng hoạt động sản xuất để công nhân lau dọn, vệ sinh nhà xưởng và hoàn thiện giấy phép đăng ký kinh doanh. Còn cơ sở bán bánh tại 201 Thuỵ Khuê thì vẫn mở cửa bình thường.

Cơ sở 1 của tiệm bánh Bảo Phương vẫn hoạt động vào sáng nay 17/9. Ảnh: Định Nguyễn/Trí thức trẻ

Trước câu hỏi cơ sở sản xuất đóng cửa thì lấy đâu ra bánh để bán (bình thường các cửa hàng bánh Bảo Phương tại 2 cơ sở đều bán bánh ghi ngày sản xuất là ngay trong ngày, không có bánh cũ, do việc tiêu thụ rất nhanh và bánh không có chất bảo quản), ông Đăng cho biết, vẫn có bánh để cung cấp cho cửa hàng.

Rất đông người dân vẫn xếp hàng để mua bánh Bảo Phương. Ảnh: Tiin/Báo Đất Việt

Cũng theo báo này, hoạt động sản xuất và kinh doanh của cơ sở 1 và cơ sở 2 là hoàn toàn độc lập, không liên quan đến nhau.

Chiều 16/9, đoàn kiểm tra liên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trung ương phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành ATVSTP thành phố Hà Nội và Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra hoạt động sản xuất kinh doanh của của cơ sở sản xuất bánh ngọt Bảo Phương (ở địa chỉ 201 và 223 phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Sau khi kiểm tra, đoàn đã quyết định tạm đình chỉ sản xuất của cơ sở bánh này do không có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP, không có giấy đăng ký kinh doanh.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news