Tin mới

Bị đình chỉ học vì...bảo vệ bạn

Thứ tư, 26/02/2014, 10:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam sinh Christian Tumax (18 tuổi) đã phải đình chỉ học 2 ngày sau vụ việc xảy ra trong giờ ăn trưa ngày thứ 2 vừa qua.

 

 

(Tinmoi.vn) Nam sinh Christian Tumax (18 tuổi) đã bị đình chỉ học 2 ngày sau vụ việc xảy ra trong giờ ăn trưa ngày thứ 2 vừa qua.

Chỉ vì đứng ra bảo vệ người bạn chuyên biệt của mình đang bị bắt nạt cậu học trò này đã bị trường THPT Rudder, ở Texas, Mỹ đã đưa ra hình thức kỉ luật vô lý trên.

Bị đình chỉ học vì...bảo vệ bạn

Rắc rối xảy ra khi Tumax nghe thấy thông tin rằng người bạn chuyên biệt lớp mình đang gây náo loạn tại nhà ăn: “Tôi quay lại và thấy bạn ấy đang bị quấy rối”. Theo lời Tumax thì cậu đã tiến đến chỗ bọn bắt nạt yêu cầu những người khác im lặng và để cậu bạn đó yên. Thế nhưng, khi các nhân viên trường xem lại đoạn băng trong camera giám sát thì họ lại ra quyết định đình chỉ Tumax 2 ngày, vì video cho thấy Tumax mới là kẻ gây gổ. Tuy nhiên, đã có rất nhiều học sinh chứng kiến vụ việc và không đồng tình với cáo buộc trên.

Mặc cho nhiều học sinh tỏ ý không đồng tình với hình thức kỉ luận vô lí trên nhưng nhà trường cho rằng đó là một hình phạt mà họ đã quyết định đúng đắn. Tumax thì cho rằng  đó là việc là cậu nên làm. Nếu việc đó là đúng đắn thì không nên sợ và ngần ngại.

Mời bạn đọc xem thêm video đang được nhiều người theo dõi trên tinmoi.vn:

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news