Tin mới

Bị gẫy chân, tiền đạo ngoại binh của HAGL nghỉ hết mùa

Thứ hai, 16/05/2016, 11:37 (GMT+7)

Theo bác sĩ của CLB HAGL, tiền đạo Osmar sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tháng sau ca phẫu thuật gãy xương chày vì va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An chiều 15/5.

Theo bác sĩ của CLB HAGL, tiền đạo Osmar sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tháng sau ca phẫu thuật gãy xương chày vì va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An chiều 15/5. 

[mecloud]s9hAmw3w7f[/mecloud]

Pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài ở trận đấu vòng 10 V-League 2016 diễn ra chiều ngày 15/5 đã khiến cho tiền đạo Osmar chấn thương nặng. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã kết luận cầu thủ gốc Brazil bị gẫy 1/3 xương chày và phải phẫu thuật gấp. 

Chia sẻ với báo chí, bác sĩ Đổng Xuân Lâm của HAGL cho biết: “Ca phẫu thuật gãy 1/3 xương chày dưới chân phải cho Osmar diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi dùng phương án đóng đinh nội tủy xương chày chứ không mổ mở, nó sẽ giúp quá trình liền xương nhanh hơn. Tôi hy vọng sau 3 tháng xương cậu ấy sẽ liền lại nếu tiến triển bình thường, rồi sau đó mới rút đinh, tập chạy…”.

Osmar nghỉ đến hết mùa giải 2016

Như vậy, V-League 2016 coi như đã hết đối với Osmar.  Hiện tại, Osmar được điều trị tại bệnh viện Đại học Y Dược – HAGL. Dự kiến chân sút người Brazil sẽ lưu trú tại đây một tuần để ổn định vết mổ rồi sau đó sẽ điều trị tại nhà. 

Thiếu vắng chân sút chủ lực chắc chắn sẽ khiến cho HAGL gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng phố Núi đã tính đến phương án tìm người thay thế Osmar. 

Osmar Moreira (sinh ngày 19/8/1987): Tiền đạo người Brazil chơi cho nhiều đội bóng ít tên tuổi ở quê hương trươc khi sang J-League 2 thi đấu cho Avispa Fukuoka và Mito Hollyhock. Tuy nhiên, anh cũng thi đấu không mấy thành công tại đây, chỉ ghi được có 6 bàn thắng. Chuyển đến HAGL mùa 2016, Osmar nhanh chóng vai trò số một trên hàng công với 5 bàn thắng tại V-League.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HGAL Osmar V League 2016