Tin mới

Bị học trò phát hiện đóng phim nhạy cảm, cô giáo mất việc

Thứ tư, 06/05/2015, 09:35 (GMT+7)

Một giáo viên người Séc đã bị chính học sinh của mình phát hiện đóng phim khiêu dâm. Sự việc vỡ lở, nữ giáo viên lập tức bị đuổi việc.

Một giáo viên người Séc đã bị chính học sinh của mình phát hiện đóng phim khiêu dâm. Sự việc vỡ lở, nữ giáo viên lập tức bị đuổi việc.

Theo Daily Mail, danh tính của người phụ nữ này vẫn được giấu kín. Chỉ biết là cô đã 35 tuổi, là mẹ của 2 con, tới từ Ceska Lipa, tây bắc Cộng hòa Séc.

Nữ giáo viên này tham gia vào một video khiêu dâm dài 40 phút được đăng tải trên trang web người lớn của Séc. Đoạn phim này miêu tả một buổi xin việc để tham gia vào ngành công nghiệp phim sex, được thực hiện tại thủ đô Praha.

Trong đoạn video khiêu dâm, cô đóng vai một người đến phỏng vấn và giới thiệu về mình. Ngoài việc chia sẻ yêu thích tập gym, cô giáo viên này cũng cho biết mình đã có 2 con nhưng hiện độc thân. Và sau đó là những hành động khêu gợi nhạy cảm bằng dầu massage với thân hình khỏa thân. Cuối cùng là đoạn cô quan hệ tình dục với một người đàn ông và quay lại bằng camera cá nhân.

Chia sẻ với báo giới sau đó, nữ giáo viên này khẳng định mình bị những nhà làm phim bỏ ma túy để gạ tình và cho biết cô tưởng nhầm buổi thử việc ấy là làm người mẫu quảng cáo đồ lót.

“Tôi muốn kiếm thêm việc làm và tìm thấy mẩu quảng cáo cần người chụp ảnh. Tôi nghĩ nó dành cho việc quảng cáo đồ lót. Nhưng họ đã đánh thuốc mê tôi bằng ma túy. Mọi hành động của tôi đều bị thay đổi. Lúc ấy tôi thấy rất sảng khoái và ham muốn”.

Trước đó, đầu năm 2011, một nữ giáo viên trường trung học ở thành phố St Louis, bang Missouri , Mỹ cũng phải từ bỏ công việc yêu thích của mình sau khi một học sinh phát hiện cô từng là một ngôi sao phim khiêu dâm.

Bị học trò phát hiện đóng phim nhạy cảm, cô giáo mất việc

Cô giáo Tera Myers đã buộc phải nộp đơn thôi việc vì bị phát hiện từng đóng phim khiêu dâm (Ảnh: Daily Mail) 

Cụ thể, một cậu học trò của cô Tera khi xem một bộ phim khiêu dâm ở thập niên 90 đã phát hiện cô giáo mình chính là nhân vật chính trong bộ phim.

Ban giám hiệu của Trường Trung học Parkway North cho biết họ không biết gì về việc cô Tera từng đóng phim sex cho đến khi sự việc được học sinh trên phát hiện.

Khi còn sống ở California, cô Tera đã đóng nhiều phim khiêu dâm với nghệ danh Rikki Andersin. Khi đó, cô làm nghề vũ nữ thoát y.

Cũng vì quá khứ không lấy gì làm trong sạch này mà cô Tera đã bị đình chỉ công việc giảng dạy tại một trường học ở Paducah, bang Kentucky, Mỹ.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news