Tin mới

Cô gái tố bị bạn trai "gài bẫy", hứa hẹn có bầu rồi cưới, đến khi sinh đôi thì anh về quê lấy vợ khác

Thứ năm, 19/04/2018, 11:07 (GMT+7)

Từng yêu nhau hàng năm trời, dỗ ngon dỗ ngọt người yêu có bầu rồi sẽ cưới nhưng cuối cùng người đàn ông "họ Sở" ấy lại bỏ của chạy lấy người, để cô gái phải làm mẹ đơn thân của hai bé sinh đôi.

Từng yêu nhau hàng năm trời, dỗ ngon dỗ ngọt người yêu có bầu rồi sẽ cưới nhưng cuối cùng người đàn ông "họ Sở" ấy lại bỏ của chạy lấy người, để cô gái phải làm mẹ đơn thân của hai bé sinh đôi.

Tình yêu lúc ban đầu bao giờ cũng đẹp, đầy hứa hẹn và ước mơ về một tương lai cùng mái ấm bình dị phía trước, nhưng tới lúc yêu lâu rồi chia tay , dường như mọi thứ không còn đẹp như thế nữa.

Bị "cắm sừng", hay "đổ vỏ" là những điều mà chẳng ai mong muốn trong tình yêu.

Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người bị cao thêm vài cm nữa chỉ vì bị người mình rất mực thương yêu, dành cả tuổi xuân để hy vọng thậm chí sinh con cho họ nhưng cuối cùng vẫn bị "cắm sừng" trong đau đớn, tủi hờn...

Thời gian vừa qua, trên Facebook liên tục xuất hiện những bài viết "vạch mặt" người yêu cũ khiến cư dân mạng xôn xao.

Bài viết vừa được đăng tải trên một group kín dành cho các chị em của một có tên T.S.L cũng là một bài viết như vậy, có khác chăng, cô không phải nhân vật chính, mà chỉ là một người đứng ngoài kể giúp, có lẽ bởi vậy, câu chuyện được đón nhận một cách nhẹ nhàng hơn, thế nhưng nó cũng đã khiến người đọc phải trăn trở rất nhiều về cách cư xử của "nam chính" trong tình yêu.

Trong bài đăng tải kèm bức ảnh cưới của nhân vật nam chính trong câu chuyện, cô gái viết: "Chuyện nó cũng chẳng hay ho để mang lên mạng xã hội phê phán nhau cả, nhưng nghĩ tức thay cho phận đàn bà.

Cô gái tố bị bạn trai gài bẫy, hứa hẹn có bầu rồi cưới, đến khi sinh đôi thì anh về quê lấy vợ khác - Ảnh 1.

Bức ảnh cùng bài viết tố cáo người đàn ông lăng nhăng, bội bạc ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo 500 hội chị em.

Chuyện là thế này mọi người ạ, ông trong hình này yêu chị tôi cũng hàng năm trời, hứa hẹn hết tháng này, tháng kia cưới rồi khi chị tôi mang bầu, chị tôi cũng không đòi hỏi anh ta phải chu cấp, nuôi dưỡng gì vì thương tình anh ta cũng nghèo và hoàn cảnh.

9 tháng 10 ngày mang bầu anh ta không hề nói năng gì tới chị tôi, đến khi sinh được hai đứa con sinh đôi đẹp như thiên thần, chị tôi muốn cho cháu tôi có được một gia đình đầy đủ thì anh ta viện lý do này nọ kêu chờ vài tháng.

Ừ, đã thương thì thương cho chót, chị tôi lại chờ. Nhưng chờ mãi thì anh ta cắt đứt liên lạc với chị tôi rồi về quê lấy người phụ nữ này.

Nghe nói, người phụ nữ này cũng biết anh ta đã có con bên ngoài nhưng vẫn lấy. Suy cho cùng, anh ta có 2 mặt con rồi mà bỏ bê như vậy, sao lại để hai đứa con anh ta phải nếm chịu cảm giác không cha?".

Theo lời kể của người đăng tải những hình ảnh và bài viết trên thì người đàn ông bị tố có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Anh ta đã dùng những lời ngon ngọt dụ dỗ cô bạn gái với lời hứa hẹn sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa.

Nhưng đời không như là mơ, tình không như là thơ, tất cả mọi thứ sụp đổ sau khi cô gái có thai và tận đến khi cô gái sinh con thì anh ta cũng chẳng ngó ngàng gì tới.

Bên cạnh đó âm thầm về quê lấy vợ, chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm với người yêu và hai đứa con sinh đôi còn đỏ hỏn.

Sau khi được đăng tải, status của T.S.L đã nhanh chóng nhận được sự chú ý với hàng nghìn cư dân mạng với hàng trăm lượt like, share, rất nhiều người đã vào để lại bình luận an ủi cô gái trong câu chuyện, cũng như cảm khái và chỉ trích người đàn ông bội bạc: "Thôi bỏ đi em ạ, lấy phải người như thế rồi về cũng khổ thôi.

Dù sao em cũng đã dũng cảm để sinh hai bé ra thì hãy sống thật hạnh phúc bên con.

Có con là có tất cả rồi em ạ"; "Phụ nữ thật khổ quá, thiệt thòi đủ đường, khi yêu mà cứ yêu quá rồi mù quáng rồi tin vào lời hứa thì chỉ thiệt thân thôi.

Những kẻ biết giữ lời hứa thì sẽ không bao giờ hứa, bởi họ sẽ dùng hành động để chứng minh.

Dù sao thì cũng chia sẻ cô gái trên đây, bởi vì hành trình phía trước sẽ rất vất vả", "Cố lên cô gái ơi. Đừng bao giờ rơi nước mắt bạn nhé. Hãy vững vàng lên.

Vì con và vì chính mình nữa. Mình tin bạn vượt qua hết!", "Trên đời này chẳng tin được ai khác ngoài bản thân và gia đình cả"...

Liên hệ với chủ nhân bài viết trên, T.S.L xác nhận câu chuyện trên là của chị mình.

Cô cho biết: "Mình không rảnh để viết ra câu like, đó là chuyện có thật của chị mình.

Trong Tết, hai người vẫn nói chuyện bình thường, nhưng từ Tết đến giờ là không hề liên lạc nữa. Anh ta chỉ gọi điện thoại qua loa chứ không hề về thăm con anh ta như thế nào.

"Chị mình hiện giờ chưa hết sốc và rất ức chế vì không ngờ mọi chuyện diễn ra nhanh và chóng vánh như thế. Mặc dù trước đó hai người đã tìm hiểu nhau rất kỹ rồi", T. S. L cho biết.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ sự tình câu chuyện từ nhiều phía nhưng vụ việc này đang nhận được sự chia sẻ rộng rãi cũng như hàng trăm bình luận từ Cộng đồng mạng.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news