Tin mới

Bi kịch nữ "đại gia" yêu nhầm đầu gấu tham tiền

Chủ nhật, 28/09/2014, 08:48 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi ghen tỵ với người phụ nữ vừa xinh đẹp,\nvừa thành đạt, đã bước qua tuổi thanh xuân rồi mà vẫn có cho mình một người\ntình phong độ, xứng đôi vừa lứa. Ai ngờ rằng chính vì gã nhân tình này mà người\nđàn bà ấy đã mất cả mạng sống.

Nhiều người không khỏi ghen tỵ với người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa thành đạt, đã bước qua tuổi thanh xuân rồi mà vẫn có cho mình một người tình phong độ, xứng đôi vừa lứa. Ai ngờ rằng chính vì gã nhân tình này mà người đàn bà ấy đã mất cả mạng sống.

 

Chuyện tình mặn nồng tuổi xế chiều

Đó là bà Đào Hoa Lý (55 tuổi, trú tại khu 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) và người tình của bà Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1949). Trên địa bàn thị trấn Dương Đông, nhiều người quen gọi ông Tuấn với biệt danh Tuấn “gấu” bởi  trước đây người đàn ông này từng mở một trang trại nuôi gấu lớn trên địa bàn. Theo thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Kiên Giang, Tuấn “gấu” từng có vợ và con riêng, nhưng do cuộc sống không hòa thuận nên đã ly dị vợ. Bước sang tuổi ngũ tuần, Tuấn “gấu” quen với bà Lý. Người phụ nữ này cũng từng có 2 đời chồng, hiện cô con gái 15 tuổi của bà đang định cư bên Mỹ, chỉ còn mình bà ở lại thị trấn Dương Đông kinh doanh bất động sản.

Tuấn "gấu" trên đường dẫn giải từ huyện Phú Quốc đên Công an tỉnh Kiên Giang (Ảnh công an cung cấp).

Cách đây mấy năm, bà Lý gặp Tuấn “gấu” khi mới chia tay người chồng thứ 2. Thấy Tuấn phong độ, tính tình hào hoa và nhất là có vẻ “chất chơi” nên bà đã đem lòng quý mến. Còn với Tuấn, ấn tượng đầu tiên về bà Lý là vẻ đẹp mặn mà, quý phái và sự nhanh nhẹn. Hai con người vốn đang thiếu thốn tình cảm nên lao vào nhau và chuyển đến sống chung ở khu 7, thị trấn Dương Đông mà không có giấy đăng ký kết hôn.

Theo những người dân sống trên địa bàn cho biết, mặc dù hai người đã có tuổi nhưng lúc nào cũng quấn quýt, tình tứ với nhau không khác gì những cặp đôi còn trẻ. Một người dân ở khu phố 7, thị trấn Dương Đông cho biết: “Bà Lý là người sống lâu năm trên địa bàn, không mâu thuẫn, xích mích với ai. Một mình bà ấy đứng lên kinh doanh, chu cấp tiền nuôi con cái bên nước ngoài nên có thể coi là một người phụ nữ thành đạt. Vì bà Lý không có nhiều thời gian tiếp xúc với những người xung quanh, nên cuộc sống của bà Lý với người tình tên Tuấn luôn là một điều bí ẩn, không nhiều người biết”.

Lòng tham cắt đứt tình duyên

Rạng sáng 11.9, Tuấn “gấu” hốt hoảng chạy ra ngoài thông báo bà Lý do sơ ý nên đã ngã cầu thang, chấn thương vùng đầu, đang nằm bất tỉnh và nhờ người dân đưa đi cấp cứu. Khi mọi người tới nơi thì thấy bà Lý nằm bất tỉnh dưới chân cầu thang, đầu chảy máu lênh láng. Mọi người nhanh chóng gọi xe đưa người phụ này tới Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu. Tuy nhiên, khi xe cấp cứu tới nơi thì bà Lý đã qua đời. Sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương để làm thủ tục tiến hành mai táng cho người phụ nữ bạc phận.

Thế nhưng, khi có mặt tại hiện trường để làm thủ tục, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều điểm nghi vấn. Theo kết luận của cơ quan y tế, bà Đào Hoa Lý đã tử vong trước khi ông Tuấn phát hiện 6 tiếng đồng hồ. Những vết máu tại nơi bà Lý nằm xuống có biểu hiện đông cứng và thâm lại. Điều đó cho thấy, bà Lý đã ngã và tử vong từ trước đó rất lâu chứ không phải trong khoảng thời gian ông Tuấn đi tập thể dục buổi sáng như đã trình bày với người dân và công an.

Thấy vụ việc có nhiều điểm nghi vấn, công an huyện Phú Quốc lập tức có mặt để điều tra, yêu cầu giám định pháp y để tìm rõ nguyên nhân cái chết của bà Đào Hoa Lý. Kết quả pháp y cho thấy, bà Lý tử vong do có nhiều vết thương ở vùng đầu vì vật cứng đánh mạnh vào chứ không phải do té cầu thang dẫn tới tử vong. Tiếp tục khám nghiệm hiện trường, công an cũng phát hiện nhiều vết máu đã bị lau chùi.

Xác định hung thủ có thể đã tạo hiện trường giả nhằm che đậy sự thật, cơ quan chức năng đã mời Trần Quốc Tuấn tới trụ sở công an để tiến hành điều tra sâu. Ban đầu, Tuấn tỏ ra bối rối nhưng vẫn quanh co chối tội, cho rằng cái chết của người tình chỉ là một tai nạn bất ngờ. Nhưng trước những chứng cứ cùng kết luận của cơ quan pháp y, Tuấn đã cúi đầu nhận tội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news