Tin mới

Bị kiện đòi 1,7 tỷ đồng vì chụp ảnh “cùng” chính trị gia

Thứ năm, 14/01/2016, 14:51 (GMT+7)

Thật không may khi bức hình selfie của chàng vũ công người Pháp “cùng” một chính trị gia nước này đã khiến anh bị kiện 77.000 USD.

Thật không may khi bức hình selfie của chàng vũ công người Pháp “cùng” một chính trị gia nước này đã khiến anh bị kiện 77.000 USD.

Vũ công hip hop Brahim Zaibat đã đăng tải trên tài khoản Twitter và Instagram cá nhân của anh một bức ảnh selfie đặc biệt, thu hút sự quan tâm của dư luận, trong bức hình có sự xuất hiện hình ảnh cựu ứng viên Tổng thống Jean Marie Le Pen đang ngủ gật trên chuyến bay cùng với vũ công này.

Bức hình selfie bị cựu ứng viên Tổng thống Jean Marie Le Pen kiện 1,7 tỷ đồng. Ảnh: Twitter

Bức hình này được vũ công Zaibat đăng tải trên mạng xã hội trước cuộc bầu cử tháng 12 của Pháp, kèm theo đó là lời chú thích với giọng điệu khá mỉa mai. Ngay từ khi xuất hiện, bức hình đã nhận được hơn 20.000 lượt thích và 30.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn lời bình luận xoay quanh chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và vấn đề nhập cư tại Pháp.

Tuy nhiên, đối với cựu lãnh tụ TNF thì đây không phải là một trò đùa. Trang News.com.au đã đưa tin, ông Jean Marie Le Pen sẽ kiện vũ công Zaibat vì tội gây ra nhiều tổn thất nghiêm trọng, nhất là sau khi đảng của ông thất bại trong việc giành một ghế trong vòng bỏ phiếu thứ hai của cuộc bầu cử khu vực.

Mức kiện mà ông Jean Marie Le Pen kiện Zaibat lên tới 77.000 USD, tương đương khoảng 1,7 tỷ đồng. Trước thông tin này chàng vũ công Zaibat vẫn không bình luận thêm. Truyền thông Pháp cho biết thêm, đến ngày 22/1 sắp tới sẽ diễn ra phiên tòa xử vụ việc.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news