Tin mới

Bí kíp chọn tóc mái hợp từng khuôn mặt

Thứ hai, 06/03/2017, 14:47 (GMT+7)

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự thay đổi vẻ đẹp vào mùa hè sắp tới nhưng không muốn sửa đổi mái tóc hiện tại, hãy tham khảo mẹo chọn tóc mái hợp khuôn mặt sau đây.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự thay đổi vẻ đẹp vào mùa hè sắp tới nhưng không muốn sửa đổi mái tóc hiện tại, hãy tham khảo mẹo chọn tóc mái hợp khuôn mặt sau đây.

1. Tóc mái bằng

 

Kiểu mái này không dành cho những nàng có đầu tóc mất trật tự, bông xù hoặc gương mặt quá tròn. Sở dĩ như vậy vì phần mái ngang sẽ khiến gương mặt bạn bị chia làm đôi và trở nên "ngắn tũn". Khi để kiểu mái này, tốt hơn hết bạn nên là cô nàng có gương mặt dài, để tóc thẳng hoặc xoăn nhẹ nhàng, vào nếp.

2. Tóc mái lệch

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt vuông với nhiều góc cạnh, xương hàm rộng như xương gò má thì kiểu tóc mái lệch sau sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên.

 

Tóc mái lệch sẽ làm mềm các góc cứng khuôn mặt. Độ dài của tóc mái bắt đầu từ chân mày, sau đó kéo dài sang trái hoặc phải tùy sở thích của mỗi cô nàng. Phải chú ý là tóc mái phải dài dần đều sang một bên, sau đó kết hợp với kiểu tóc dài mà bạn đang sở hữu, khuôn mặt bạn sẽ bớt vuông, tự nhiên hơn rất nhiều.

3. Tóc mái thưa dài

Khuôn mặt phù hợp: kiểu tóc mái thưa đẹp này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn, trái tim hoặc sở hữu chiếc cằm V-line tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Kiểu tóc mái thưa dài là xu hướng tóc mái đang sốt xình xịch trên thế giới.

 

Đây là một cách hiệu quả để níu giữ vẻ thanh xuân nhờ vào kiểu tóc mái trẻ trung và điệu đà. Kiểu tóc mái lưa thưa này được biến tấu từ kiểu tóc mái bằng và được tỉa dày ở hai bên, thưa dần ở phần giữa tạo cảm giác không bị ngố như mái bằng mà vẫn đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

4. Tóc ngôi giữa

 

Mái giữa lại là "đặc quyền" của những nàng mặt tròn. Phần tóc chia đều hai bên, ôm sát gương mặt sẽ giúp các đường nét của bạn hài hòa hơn, mặt có cảm giác thêm thon gọn. Ngoài ra tóc mái giữa cũng hợp với những nàng mặt hơi vuông vì có thể giúp bạn che đi phần cằm thô.

5. Tóc mái dài

 

Mái xéo dài là xu hướng đang sốt xình xịch trên thế giới. Đây cũng là kiểu tóc được dự đoán cực hot trong năm 2017. Tin vui cho các cô nàng mê làm đẹp là kiểu tóc này hợp với mọi người. Bất cứ nàng mặt tròn, mặt tam giác hay trái tim.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news