Tin mới

Bí kíp cứu bản thân thoát khỏi ôtô đang ở mép vực

Thứ tư, 09/03/2016, 08:55 (GMT+7)

Nếu chẳng may tài xế mất lái, xe lao đến sát mép vực và treo lơ lửng, không trôi nhưng chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến cả xe lao xuống vực. Lúc đó, những người trên xe phải làm gì để sống sót?\n 

Nếu chẳng may tài xế mất lái, xe lao đến sát mép vực và treo lơ lửng, không trôi nhưng chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến cả xe lao xuống vực. Lúc đó, những người trên xe phải làm gì để sống sót?

Có rất nhiều tình huống xảy ra khi lái xe trên đường mà tài xế không thể lường trước. Nguy hiểm càng cao khi di chuyển ở những địa hình phức tạp như đèo núi. Khi chiếc xe của bạn đang trong tình trạng bên bờ vực thẳm, chỉ cần một cử chỉ nhỏ khiến người hoặc chân tay hơi lao về trước cũng có thể làm xe lao xuống vực.

Trong chuyên mục The List của Autoblog, hai nhân vật chính là Jessi Combs và Patrick McIntyre rơi vào một tình huống giả định. Hai người trên chuyến xe chạy tới California, trong khi đang mải mê nói chuyện vào máy quay thì bất ngờ Patrick mất lái, xe suýt lao xuống vực. Họ đã làm gì để có thể thoát khỏi chiếc xe đang chênh vênh?

[mecloud]r2W7HurVrq[/mecloud]

T.V

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news