Tin mới

Bị lập biên bản giam xe, tài xế cầm mũ bảo hiểm hành hung CSGT hóa trang bắn tốc độ

Thứ ba, 26/02/2019, 10:52 (GMT+7)

Vi phạm tốc độ và bị lập biên bản giam xe, một người đàn ông ở Đồng Nai đã rủ bạn xông vào đuổi đánh CSGT mặc thường phục hoá trang trong lùm cây để bắn tốc độ.

Vi phạm tốc độ và bị lập biên bản giam xe, một người đàn ông ở Đồng Nai đã rủ bạn xông vào đuổi đánh CSGT mặc thường phục hoá trang trong lùm cây để bắn tốc độ.

Hình ảnh người vi phạm hành hung CSGT. Ảnh: FB

Chiều 25/2, trên Trí thức trẻ, Thanh niên dẫn lời lãnh đạo UBND huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai xác nhận, hình ảnh 2 người đàn ông vây đánh 2 người được cho là CSGT mặc thường phục bắn tốc độ mà mạng xã hội lan truyền xảy ra ở trên địa bàn huyện.

Theo vị lãnh đạo địa phương, 2 người bị đánh là cán bộ công an, cùng 1 thiếu úy CSGT thuộc Đội CSGT – TT Công an huyện Cẩm Mỹ.

Sự việc xảy ra chiều 24/2, khi đó, 2 chiến sĩ CSGT huyện Cẩm Mỹ mặc thường phục để bắn tốc độ người tham gia giao thông trước khu vực Trung tâm hành chính huyện Cẩm Mỹ.

Tại đây, xe máy do L.H.N. (30 tuổi, ngụ Q.12. TP.HCM), chạy qua khu vực trên đã vi phạm tốc độ quá 80km/h nên được tổ công tác CSGT – TT Công an huyện Cẩm Mỹ mời vào làm việc. Tuy nhiên, tài xế này không xuất trình đầy đủ giấy tờ nên bị lập biên bản, tạm giữ phương tiện.

Sau đó, N. gọi điện cho người thân là L.A.T. (41 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) xuống đón về. Trên đường đi, cả 2 thấy 2 người mặc thường phục đang bắn tốc độ nên đã cầm mũ bảo hiểm xông vào tấn công.

Tuy nhiên, cả 2 bị CSGT mời về trụ sở để làm việc và khai nhận hành vi của mình. Sau khi lấy lời khai, cả 2 được cho tại ngoại. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý, giải quyết.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news