Tin mới

Bí mật gắn camera, mẹ bàng hoàng khi thấy con gái bị người giúp việc bạo hành

Thứ năm, 09/03/2017, 11:00 (GMT+7)

Một người mẹ ở Trung Quốc đã chết lặng khi nhìn thấy cảnh người giúp việc tát, mắng con gái mới 4 tháng tuổi của mình.

Một người mẹ ở Trung Quốc đã chết lặng khi nhìn thấy cảnh người giúp việc tát, mắng con gái mới 4 tháng tuổi của mình.

Câu chuyện trên diễn ra tại Hợp Phì, Trung Quốc. Bà mẹ trẻ tên Xie, 27 tuổi đã bí mật cài đặt camera trong nhà để xem người giúp việc trông con nhỏ của mình như thế nào.

 
 

Theo clip giám sát mà người mẹ trẻ này đã chia sẻ thì người giúp việc đã dùng tay tát vào mặt đứa trẻ, thậm chí người này còn kéo đứa trẻ dậy một cách thô bạo. Có một vài đoạn, khi đứa trẻ quấy khóc, nữ giúp việc đã quay ra quát mắng và đánh đứa trẻ.

Không chỉ vậy, người mẹ còn cho biết vì bé gái không chịu ngủ nên người giúp việc đã rung lắc mạnh đứa trẻ như đồ chơi để bắt em bé đi ngủ. Ngay sau khi phát hiện ra sự thật, người mẹ vội đưa con mình đến bệnh viện kiểm tra. 

Người mẹ 27 tuổi đã bí mật cài đặt camera.

Bác sĩ cho biết, nếu đứa trẻ thường xuyên bị rung lắc mạnh có thể gây tổn thương não. Rất may người mẹ đã kịp thời phát hiện ra sự việc nên đứa trẻ không hề hấn gì.

Được biết vào cuối năm ngoái cô Xie đã hạ sinh một bé gái. Vào cuối tháng 2, cô phải quay lại với công việc bận rộn nên đã quyết định tìm một người giúp việc để chăm sóc đứa con nhỏ của mình.

Hình ảnh người giúp việc rung lắc bé gái hơn 4 tháng tuổi được cắt ra từ clip.

Vợ chồng cô Xie đã thuê một người giữ trẻ chỉ có nhiệm vụ chăm sóc bé gái vào ban ngày với tiền lương hàng tháng là 3000 nhân dân tệ (gần 10 triệu VNĐ).

Gia đình cô Xie đã báo cảnh sát về vụ việc. Ngay sau đó người phụ nữ giúp việc đã xin lỗi gia đình và thừa nhận mình chăm sóc đứa trẻ chưa đúng đắn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news