Tin mới

Về mật thăm bạn gái đêm 8/3, thanh niên sững sờ phát hiện bí mật động trời

Thứ sáu, 09/03/2018, 11:04 (GMT+7)

Muốn người yêu ngạc nhiên, nam thanh niên bí mật về thăm giữa đêm ngày 8/3 thì bàng hoàng phát hiện ra sự thật đau lòng.

Muốn người yêu ngạc nhiên, nam thanh niên bí mật về thăm giữa đêm ngày 8/3 thì bàng hoàng phát hiện ra sự thật đau lòng.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một thanh niên đau đớn vì bị người yêu "cắm sừng". Được biết, nam thanh niên đi làm xa và có nhắn với cô người yêu không thể về kịp ngày 8/3 mong người yêu thông cảm. Tuy nhiên, để bạn gái bất ngờ, nam thanh niên đã về giữa đêm và phát hiện một đôi giày nam trước cửa phòng bạn gái.

Đôi giày nam bên ngoài phòng cô gái khiến nam thanh niên chết lặng. Ảnh internet

Người này tâm sự: "Mang quà 8/3 đến cửa phòng thì thấy đôi giày nam lạ và tiếng thầm thì bên trong.

Mình vừa ở ngoài cửa phòng trọ người yêu, vừa nhắn tin với nó, vừa cầm hoa, quà và nghe chúng nó nói lời yêu thương bên trong phòng.

Mình nói sẽ bận không đi xuống mừng mùng 8/3 được, nếu trước kia nó sẽ giận dỗi thì nay lại cảm thông. Nó đã lớn, biết cảm thông hay đang che giấu sự thật kinh hoàng.

Đôi giày nam lạ, tiếng dịu ngọt với nhau kèm theo tiếng cười khi xem hài, hình như thoáng qua giọng Trấn Thành. Mình vẫn cố bình tĩnh nhắn tin nhưng nó chối, bảo đang đi qua bạn chơi. Mình phải làm gì đây, đập cửa... hay im lặng đi về".

Nội dung tin nhắn giữa nam thanh niên và người yêu. Ảnh internet

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khuyên nam thanh niên nên gõ cửa vào nói chuyện cho rõ ràng. Cũng có người cho rằng nam thanh niên nên về và chia tay cô người yêu này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news