Tin mới

Bị mẹ la mắng, 9X bịt mắt đứng giữa đường ray cho tàu hỏa tông

Thứ ba, 11/07/2017, 09:50 (GMT+7)

Do buồn chuyện gia đình, nên khi thấy đoàn tàu lao đến nam thanh niên ở Ninh Thuận cố tình chạy lên đứng giữa đường ray, dùng áo che mặt để tàu hỏa lao tới tông tử vong.

Do bị mẹ la mắng, nên khi thấy đoàn tàu lao đến nam thanh niên ở Ninh Thuận cố tình chạy lên đứng giữa đường ray, dùng áo che mặt để tàu hỏa lao tới tông tử vong.

Nhiều người hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn. Ảnh: Tuấn Kiệt

Theo tin tức trên báo Vietnamplus, Tri thức trực tuyến, khoảng 20h30 ngày 10/7, một vụ tai nạn giao thông đường sắt đã xảy ra tại đoạn qua địa phận khu phố Bàu Trúc, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, khiến một nam thanh niên tên Đàng Năng Vít Ky (23 tuổi), ở khu phố Bàu Trúc chết tại chỗ.

Sau vụ tai nạn, người nhà của nạn nhân có kể lại, vào chiều tối cùng ngày, bất mãn vì bị mẹ la mắng, Ky có nói với người thân trong gia đình là sẽ đi tự tử.

Cả nhà không ai nghĩ lời nói đó là sự thật, nên không quan tâm, không ngờ sau đó có người đến báo Ky bị tàu hỏa đâm.

Những người chứng kiến sự việc cho hay khi thấy đoàn tàu chạy đến, nạn nhân đã ra đứng giữa đường ray rồi cởi áo che mặt. Đoàn tàu chở hàng chạy theo hướng Bắc - Nam đến gần không phanh kịp đã tông nạn nhân tử vong. 

Do nạn nhân bị kẹt dưới gầm, đoàn tàu phải lùi lại để đưa thi thể ra ngoài. Vụ tai nạn làm đoàn tàu bị chậm hơn nửa giờ. Các lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận sau đó có mặt xử Lý Hiện trường, giải phóng điểm ùn tắc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news