Tin mới

Bị mời làm việc vì đăng ảnh cổng chào nghệ thuật cùng chiếc quần lót

Thứ năm, 28/12/2017, 09:55 (GMT+7)

Sau khi đăng hình cổng chào đường đèn nghệ thuật ở Cần Thơ cùng với hình chiếc quần lót, chủ cửa hàng sim thẻ điện thoại tại quận Ninh Kiều đã bị Sở TT&TT mời làm việc.

Sau khi đăng hình cổng chào đường đèn nghệ thuật ở Cần Thơ cùng với hình chiếc quần lót, chủ cửa hàng sim thẻ điện thoại tại quận Ninh Kiều đã bị Sở TT&TT mời làm việc.

Hình cổng chào đường đèn nghệ thuật được anh Chương đăng trên Facebook ngày 16/12. Ảnh chụp màn hình

Theo tin tức trên VietNamNet, Tri thức trực tuyến, sáng 28/12, ông Đỗ Hoàng Trung - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Cần Thơ, cho biết Thanh tra Sở đã có giấy mời anh Chung Hoàng Chương ở phường An Lạc, quận Ninh Kiều lên làm việc để làm rõ hành vi đăng cổng chào đường đèn nghệ thuật ở Cần Thơ. 

Gấy mời làm việc của Sở TT&TT TP Cần Thơ.

“Chúng tôi đã làm việc với Sở VHTT&DL và yêu cầu cung cấp văn bản về nội dung, ý nghĩa về thiết kế cổng chào đó. Hôm nay Sở sẽ gửi đến các báo", ông Trung nói và cho biết, Sở mời anh Chương lên làm việc để nghe anh này trình bày sự việc.

Trước đó, chiều 16/12, anh Chương đăng trên Facebook cá nhân hình cổng chào đường đèn nghệ thuật xuân Mậu Tuất ở TP Cần Thơ cùng với hình chiếc quần lót.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ai đi Cần Thơ, đến chổ (chỗ) này thì nhớ là vừa chui qua rồi ghé vào bên phải là tiệm bán sim số may mắn của iem (em) để mua sim cho may mắn đoá (đó) nghe hôn".

Đến 25/12, Chánh Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ gửi giấy mời anh Chương lúc 13h30 ngày 28/12 lên làm việc.

Nội dung giấy mời nêu rõ: "liên quan đến việc đăng thông tin sai lệch trên mạng xã hội Facebook (tài khoản có tên Chương May Mắn) về cổng đường đèn nghệ thuật - xuân Mậu Tuất 2018 của TP Cần Thơ, đoạn đường Hòa Bình và 30/4".

Sau khi bị mời làm việc, anh Chương cho biết có thể sẽ không đến Sở TT&TT theo lịch mời. Facebooker này nói rằng nếu làm việc với Thanh tra Sở TT&TT Cần Thơ thì anh sẽ ghi âm hoặc mời thêm người thứ 3 chứng kiến rồi đăng tiếp thông tin của buổi làm việc lên mạng xã hội.

"Điều gì muốn nói tôi đã nói hết trên mạng xã hội. Nếu lên Sở TT&TT làm việc rồi đăng Facebook tiếp sẽ khiến cho anh em ở đó không vui nên chắc tôi sẽ không đi. Tôi có tính hài hước, đây là quyền tự do diễn đạt chứ tôi không có ý so sánh hoặc làm điều gì vi phạm thuần phong mỹ tục", chủ cửa hàng sim số điện thoại nêu quan điểm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news