Tin mới

Bị người dân kích động, thiếu tá công an đòi "cởi đồ, chọn thời gian địa điểm"

Thứ sáu, 16/11/2018, 12:54 (GMT+7)

Trong lúc nóng giận, thiếu tá công an chỉ mặt dân và buông lời khó nghe dù được các đồng nghiệp can ngăn.

Trong lúc nóng giận, thiếu tá công an chỉ mặt dân và buông lời khó nghe dù được các đồng nghiệp can ngăn.

Tối ngày 15/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhiều Công an và Bảo vệ dân phố có xảy ra đôi co, lớn tiếng với người dân.

Theo chủ nhân quay đoạn video clip thì sự việc xảy ra khi công an, bảo vệ dân phố phường Tân Phú, quận 9, TPHCM xuống nhà một người dân trên địa bàn làm nhiệm vụ và gặp sự phản ứng của chủ nhà.

Giữa người dân là một người đàn ông lớn tuổi và Thiếu tá công an trong tổ công tác xảy ra cãi vã kịch liệt. Đỉnh điểm của sự việc là khi vị Thiếu tá công an đòi cởi đồ ra và nói: “Thích không, thích thì chọn thời gian địa điểm…”.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng thái độ của thiếu tá Công an trên là không phù hợp, thiếu lễ phép với người dân.

Một người bình luận: "Thái độ của anh công an như vậy không đúng với tác phong chuẩn mực của người công an nhân dân khi tiếp xúc với nhân dân".

Trước sự việc trên, trên tờ Dân Trí, bà Vũ Thị Thu Hà, Chủ tịch UBND phường Tân Phú, xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng ngày 14/11, khi đoàn công tác của UBND và công an phường Tân Phú xuống địa bàn KP5 để tháo dỡ hàng rào do một hộ dân bít lối đi, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của nhiều hộ dân khác. Tại đây, tổ công tác đã bị nhóm người chửi bới, thậm chí còn có hành vi muốn hành hung.

“Tôi trực tiếp có mặt chỉ đạo công tác tháo dỡ và tổ công tác đã bị hộ dân có liên quan chống đối kịch liệt. Những người này có lời lẽ thô tục, kích động nên trong lúc thiếu kiềm chế, cán bộ công an đã có lời lẽ nóng nảy. Lãnh đạo phường đã nhắc nhở các đồng chí công an sau khi vụ việc xảy ra”, bà Hà nói trên Dân Trí.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news