Tin mới

Bị nguyền rủa trên facebook, đại gia Thái Bình tìm tận nhà anh hùng bàn phím "ba mặt một lời"

Thứ sáu, 16/06/2017, 15:30 (GMT+7)

Vô cớ bị nguyền rủa trên facebook, đại gia Thái Bình đã vượt hàng trăm cây số đến nhà “anh hùng bàn phím” để nói chuyện rõ ràng.

Vô cớ bị nguyền rủa trên Facebook, đại gia Thái Bình đã vượt hàng trăm cây số đến nhà “anh hùng bàn phím” để nói chuyện rõ ràng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn livestream của một người phụ nữ tên D. đã không ngại từ di chuyển từ Thái Bình lên Hà Nội để giải quyết chuyện mâu thuẫn lời qua tiếng lại trên facebook.

Theo nội dung đoạn clip: Một người bạn của chị D chia sẻ bài viết khen ngợi tấm lòng nhân hậu của chị D., trong khi có rất nhiều người vào bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ doanh nhân này thì lại xuất hiện một bình luận từ tài khoản facebook H.H (cả hai vốn không quen biết nhau) với nội dung: "Cầu mong chị ấy không bị phá sản, không dính vào vụ lừa đảo, không phải đi bệnh viện gấp".

Dòng bình luận của "anh hùng bàn phím" châm ngòi mọi việc.

Ngay sau đó, chị D. vẫn bình tĩnh nói chuyện với H.H và nhắc nhở: “Em ơi cẩn thận không bị khẩu nghiệp. Chị có trêu ngươi chòng ghẹo gì em đâu mà em chửi chị. Em ăn nói cho cẩn thận không vạ miệng” thì H.H thách thức chị D. đến tận nhà mà nói chuyện.

Không ngờ, chị D. đã nhờ anh em bạn bè và nhanh chóng tìm ra địa chỉ của H.H, sau đó chị này không ngại vượt hàng trăm cây số từ Thái Bình lên Hà Nội để “ba mặt một lời” với kẻ thách thức mình.

Chị D. vượt hàng trăm cây số tìm tới nhà anh hùng bàn phím nói chuyện.

Đuối lí khi mọi chuyện được vạch trần, nữ anh hùng bàn phím cố gắng biện minh rằng: tất cả những lời trên là muốn chúc chị N.T.D gặp được Bình An.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu về sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến về thái độ có phần nóng nảy bức xúc của của người phụ nữ gốc Thái Bình thì không ít cư dân mạng kịch liệt lên án hành động “gieo gió gặt bão” của chị H.H.

Được biết, chị D. là một doanh nhân thành đạt tại Thái Bình, chị nhiều lần được tôn vinh vì có tấm lòng hảo tâm khi thường xuyên đi Từ thiện. Gia đình vị chị D. từng chi một số tiền cực lớn để mời 50 nghệ sĩ đến dự sinh nhật.

Trong ngày sinh nhật vợ, chồng chị D. mạnh tay mời 50 nghệ sĩ tới chung vui.

Lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cặp vợ chồng chi 450 triệu mời ca sĩ Quang Hà biểu diễn.

Năm 2015, cũng là ngày kỷ niệp 10 năm ngày cưới, vì quá yêu mến Quang Hà nên vợ chồng chị D. đã không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời nam ca sĩ này hát trong buổi tiệc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news