Tin mới

Bị phát hiện đột nhập phòng làm việc bí thư tỉnh, kẻ gian nhảy từ tầng 2 xuống đất

Chủ nhật, 09/08/2015, 21:18 (GMT+7)

Khi bị lực lượng chức năng vây bắt, kẻ đột nhập vào phòng làm việc của Bí thư tỉnh Hà Tĩnh đã nhảy từ tầng hai tòa nhà xuống đất để chạy trốn.

Khi bị lực lượng chức năng vây bắt, kẻ đột nhập vào phòng làm việc của Bí thư tỉnh Hà Tĩnh đã nhảy từ tầng hai tòa nhà xuống đất để chạy trốn.

Theo tin từ báo Thanh niên, sự việc xảy ra vào khoảng khoảng 20h ngày 6/8 tại trụ sở làm việc của Tỉnh ủy Hà Tĩnh (đường Nguyễn Thiếp, TP.Hà Tĩnh).

Vào thời điểm kể trên, ông Võ Kim Cự - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, phát hiện một người đàn ông đang phá khóa cửa, đột nhập vào phòng làm việc của ông tại tầng 2 ở trụ sở làm việc. Sau đó, ông liền báo cho lực lượng chức năng.

Nghi can đột nhập phòng làm việc của bí thư tỉnh ủy hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh. Ảnh: Người lao động

Khi bị các lực lượng chức năng vây bắt, người đàn ông lạ mặt đã nhảy từ tầng hai tòa nhà xuống đất để chạy trốn nhưng bị gãy 2 tay và bị bắt giữ tại chỗ.

Qua điều tra ban đầu, người đàn ông này là N.T.Q (33 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình). Lực lượng chức năng đưa ông Q. vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Sau khi được đưa vào bệnhviện cấp cứu và điều trị, sức khỏe của ông Q. đã dần ổn định. Cơ quan công an cũng đã tiến hành lấy lời khai của người này để xác minh động cơ của vụ đột nhập trên.

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news