Tin mới

Bí quyết chọn bếp gas của Blogger ẩm thực Dino Vũ

Thứ năm, 14/04/2016, 14:42 (GMT+7)

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Blogger ẩm thực Dino Vũ trong việc chọn lựa các sản phẩm dùng trong nhà bếp, nhằm đưa lại cảm giác thoải mái và rút ngắn thời gian nấu ăn của các bà nội trợ.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Blogger ẩm thực Dino Vũ trong việc chọn lựa các sản phẩm dùng trong nhà bếp, nhằm đưa lại cảm giác thoải mái và rút ngắn thời gian nấu ăn của các bà nội trợ.

Đối với Dino Vũ, việc lựa chọn những món đồ trong nhà bếp rất quan trọng. Là một người gắn bó phần lớn thời gian với căn bếp, Vũ cho biết, anh tin tưởng và sử dụng một số nhãn hàng nhất định. Khi đã ưa thích một thương hiệu nào thì anh sẽ sử dụng và gắn bó lâu dài.

Sản phẩm bếp Electrolux đang được Blogger ẩm thực Dino Vũ ưa thích sử dụng. Ảnh: FBNV

Hiện tại Vũ đang sử dụng bếp ga đôi của hãng Electrolux. Mặc dù là bếp dương, không cần phải khoét bàn đá nhưng nhìn từ trên xuống, nó không khác gì bếp âm. Phần bàn bếp rất chắc chắn, đẹp mắt và quan trọng là lửa to, nhỏ điều khiển chính xác.

Vũ không chỉ sử dụng bếp để nấu các món ăn mà còn có thể dùng để đun cà phê ở moka pot, không lo việc khó điều chỉnh nhiệt độ.

Đối với Vũ, việc sử dụng đúng loại bếp cũng tạo cảm hứng trong việc nấu ăn hằng ngày. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, anh cũng ưa chuộng sử dụng nồi áp suất như một vật bất ly thân trong căn bếp. Đối với Vũ, một người thích ăn các món hầm và lại không có nhiều thời gian thì nồi áp suất là lựa chọn số một.

Vũ gắn bó khá lâu với thương hiệu nồi Flishler. Như Vũ nhận xét thì nồi này khá bền, dễ dùng đặc biệt là giữ nhiệt được lâu và có dung tích khá lớn.

Blogger cho biết, lúc nấu món hầm bằng nồi áp suất, anh thường dùng theo phao của Flishler.  Đối với món thịt chỉ cần thời gian là một phao, còn khi hầm xương thì tăng lên 2 đến 3 phao là đủ.

"Đây chính là điểm dễ sử dụng của nồi áp suất này, chỉ cần căn thời gian nấu ăn theo vạch chia phao nồi mà không cần nhớ thời gian", Dino Vũ cho biết.

Sử dụng nồi áp suất giúp Vũ tạo ra các bữa ăn ngon, bổ dưỡng mà không hề tốn thời gian. Ảnh: FBNV

Trong thời đại hiện nay, khi mà các bà nội trợ bận rộn với công việc ngoài xã hội, thì việc rút ngắn thời gian nấu ăn là một điều quan trọng. Ngoài việc sử dụng nồi áp suất để giảm bớt thời gian đun nấu, Vũ cũng khuyên mọi người nên chuẩn bị trước một kế hoạch tốt.

Với bản thân, Vũ thường đi chợ một lần cho khoảng 3 ngày, sau đó các thực phẩm sẽ được sơ chế sạch và bảo quản trong tủ lạnh. Có thể định lượng khẩu phần cho mỗi bữa ăn và để vào các hộp thực phẩm. Như vậy, mỗi lần nấu ăn chỉ mất từ 10-20 phút.

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news