Tin mới

Bí quyết làm trắng răng tại nhà “siêu” tiết kiệm

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:15 (GMT+7)

Bạn muốn có hàm răng trắng bóng, nhưng lại không có nhiều thời gian và tiền bạc? Một vài bí quyết làm trắng răng tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn vơi bớt nỗi lo răng miệng, tự tin khoe nét duyên và cá tính!

Bạn muốn có hàm răng trắng bóng, nhưng lại không có nhiều thời gian và tiền bạc? Một vài bí quyết làm trắng răng tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn vơi bớt nỗi lo răng miệng, tự tin khoe nét duyên và cá tính!

Bất kể khiếm khuyết nào trên khuôn mặt, cơ thể đều khiến bạn tự ti, ngại ngùng khi đứng trước người khác. Nhất là những vấn đề thường thấy trên khuôn mặt: đôi mắt, sống mũi, hàm răng...

Rất nhiều bạn (nhất là giới trẻ) thường cảm thấy ngại giao tiếp hay nở một nụ cười thân thiện với bạn bè và người đối diện bởi hàm răng khấp khểnh, men răng ố vàng.

Vì lẽ đó, họ thường tìm đến những giải pháp trắng răng: có thể tự nhiên hoặc dùng hóa chất, tại nhà hoặc các phòng khám.

Không khó để bạn có thể tìm thấy những thông tin về cách làm trắng răng tại nhà an toàn và siêu tiết kiệm trên mạng internet và các diễn đàn uy tín.

Bài viết này giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm đọc, hướng dẫn bạn một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất những phương pháp trắng răng tại nhà cực hiệu quả, được nhiều người tin dùng.

1. Chanh và Backing soda

Bí quyết làm trắng răng tại nhà “siêu” tiết kiệm

Hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với phương pháp làm trắng răng tại nhà “siêu” nhanh từ chanh và soda.

Phương pháp này cho kết quả làm trắng siêu nhanh do trong chanh và backing soda đều chứa axit và các chất tẩy trắng, dễ dàng đánh tan ố vàng cùng các mảng bám trên răng.

Tuy vậy, bạn không nên lạm dụng nhiều vì chất tẩy nhẹ này có thể làm yếu và mòn men răng của bạn. 

Thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần trộn 1 chút backing soda với nước cốt chanh tươi. Sau đó chải hỗn hợp vừa trộn lên bề mặt răng.

Để hỗn hợp ấy trên bề mặt răng khoảng 1 phút sau đó súc miệng bằng nước sạch. 

2. Trắng răng tại nhà bằng dâu tây

Trắng răng tại nhà bằng dâu tây

Nghe có vẻ khá lạ, vì bạn mới chỉ biết đến Công dụng làm đẹp da của dâu tây chứ ít ai biết nó còn có tác dụng trắng răng hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu khoa học tại các chuyên gia răng hàm mặt thế giới đã chỉ ra: trong dâu tây có chứa enzyme (axit malic) có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ những vệt ố vàng khiến răng bị xỉn màu.

Sử dụng dâu tây trong chăm sóc răng miệng thường xuyên sẽ giúp răng của bạn được bảo vệ toàn diện, lâu dài, giúp răng khỏe đẹp hơn.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản nhé: bạn có thể nhai trực tiếp dâu tây. Nhưng bạn cần lưu ý: nhai thật kỹ trong miệng để các chất enzyme được chà xát trên bề mặt răng, làm sạch nhanh chóng và lấy đi vi khuẩn.

Hoặc bạn cũng có thể trộn hỗn hợp dâu tây nghiền nhỏ với backing soda. Sau đó chải hỗn hợp đấy lên khắp bề mặt răng và súc miệng sạch bằng nước ấm.

3. Chanh tươi

Chanh tươi

Một phương pháp làm trắng răng tại nhà đơn giản khác cũng được khá nhiều người ưa thích: chanh tươi.

Rất đơn giản, sau khi đánh răng bằng kem sạch xong, bạn có thể sử dụng một chút cốt chanh pha loãng với nước rồi sau đó súc miệng.

Chất axit có trong chanh giúp làm trắng và loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng: trái cây và rau củ giòn, than hoạt tính và dầu dừa để làm trắng răng tại nhà.

Bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng với than đúng cách bạn đã biết chưa của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news