Tin mới

Bị tàu SE kéo lê 50m, một phụ nữ tử vong

Thứ ba, 26/09/2017, 20:27 (GMT+7)

Khi đang điều khiển xe máy băng qua tuyến đường ngang dân sinh để đi xuống đương tránh Nguyễn Hoàng, một người phụ nữ đã bị tàu hỏa lao đến và tông tử vong.

Khi đang điều khiển xe máy băng qua tuyến đường ngang dân sinh để đi xuống đương tránh Nguyễn Hoàng, một người phụ nữ đã bị tàu hỏa lao đến và tông tử vong. 

Lao ĐộngTiền Phong cho hay, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 14h30 phút ngày 26/9 trên tuyến đường Bắc Nam đoạn qua địa phận P. Hòa Thuận (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) khiến 1 phụ nữ tử vong. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong. Ảnh: Lao Động

Thông tin ban đầu cho hay vào thời điểm này, bà Võ Thị Lương Kh. (SN 1969; trú khối phố Trà Cai, phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) điều khiển xe máy BKS 92KC-7470 băng qua tuyến đường ngang dân sinh để đi xuống đường tránh Nguyễn Hoàng (TP Tam Kỳ). Đúng lúc đó, tàu SE3 lưu thông theo hướng Bắc-Nam lao tới và tông vào bà Khoa.

Đoàn tàu kéo lê nạn nhân khoảng 50m khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.ận duNgay khi nhận được tin báo, công an TP. Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường  tiến hành xác minh, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Theo người dân địa phương, trên tuyến đường ngang dân sinh này thời gian qua đã xảy ra 3 vụ tai nạn giữa tàu hỏa và các phương tiện khác, cướp đi sinh mạng của 3 người. 

Đoạn đường sắt đi qua khu vực này gần với khu dân cư, tầm nhìn hạn chế bởi bụi cây hai bên che khuất nên dễ xảy ra tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news