Tin mới

Bí thư Đinh La Thăng chúc phúc 100 đôi uyên ương

Thứ bảy, 03/09/2016, 15:00 (GMT+7)

Ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến chúc phúc các cặp đôi uyên ương tham gia đám cưới tập thể.

Ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến chúc phúc các cặp đôi uyên ương tham gia đám cưới tập thể.

Thông tin về vụ việc được các báo Pháp luật TP.HCM, Giao thông, Sài Gòn giải phóng, Người lao động, Trí thức trẻ, Tiền Phong đăng tải.

Cụ thể, sáng 2/9, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (Thành Đoàn TPHCM) tổ chức chương trình Lễ cưới tập thể năm 2016 cho 100 đôi cô dâu chú rể đúng vào dịp Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Sau khi làm lễ dâng hương lên chủ tịch Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM cùng các lãnh đạo TP cũng đã đến chúc phúc các cặp đôi uyên ương. Ông Thăng đi đến từng cặp đôi, hỏi thăm sức khỏe, nơi làm việc và chúc họ hạnh phúc, sống bên nhau trọn đời – báo Giao thông đưa tin.

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng chúc mừng các đôi uyên ương - Ảnh Người lao động

Mỗi đôi tham dự lễ cưới được hỗ trợ một bàn tiệc, nhẫn cưới, xe hoa, bánh cưới, trang phục cưới, cặp gối, phiếu đi siêu thị, chăm sóc sức khỏe miễn phí,… Đặc biệt, đôi có hoàn cảnh khó khăn được tặng một căn phòng mơ ước.

Ngoài ra, các cặp đôi còn được tập huấn các kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, tham gia hoạt động giao lưu, tìm hiểu các địa điểm văn hóa - lịch sử trên địa bàn TPHCM.

100 đôi uyên ương tại đám cưới tập thể vào sáng 2/9 tại TP.HCM - Ảnh: Báo Giao thông

100 cặp đôi tham dự chương trình Lễ cưới tập thể là những thanh niên công nhân, giáo viên, nhân viên văn phòng đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các đơn vị, cơ quan trên địa bàn TPHCM.

Các cặp đôi được xét chọn tham gia chương trình là những hoàn cảnh khó khăn, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có điều kiện tổ chức lễ cưới.

Xem thêm video:

[mecloud]YxH20dH0CE[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news