Tin mới

Bí thư Đinh La Thăng: "Chúng ta không che giấu nguyên nhân cá chết"

Thứ ba, 17/05/2016, 19:42 (GMT+7)

"Chúng ta không che giấu nguyên nhân cá chết...Tuy nhiên, cần phải có thời gian, không thể nóng vội", Bí thư Thành ủy TP.HCM nêu rõ quan điểm.

"Chúng ta không che giấu nguyên nhân cá chết...Tuy nhiên, cần phải có thời gian, không thể nóng vội", Bí thư Thành ủy TP.HCM nêu rõ quan điểm.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến, sáng ngày 17/5, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã có buổi tiếp xúc cử tri ở Sư đoàn bộ binh 9, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Bí thư Đinh La Thăng đã có biết, vừa qua lợi dụng vụ cá chết ở miền Trung, một số người muốn đẩy lên để kích động gây biểu tình, chống đối và đẩy mạnh thành bạo động để tiến tới thực hiện "cách mạng cá".

Theo báo VnExpress, Bí thư Đinh La Thăng nhấn mạnh: "Chúng ta không che giấu nguyên nhân cá chết, các nhà khoa học Việt Nam phải phối hợp với các nhà khoa học quốc tế điều tra rõ ràng và công bố công khai cho người dân biết. Tuy nhiên, cần phải có thời gian, không thể nóng vội".

Bí thư Đinh La Thăng: "Chúng ta không che giấu nguyên nhân cá chết". Ảnh báo VnExpress

Ông Thăng cho rằng, quan điểm của Nhà nước là kêu gọi đầu tư kinh doanh, nhưng trên cơ sở đảm bảo quyền lợi, môi trường của người dân. Tuy nhiên, TP HCM là nơi các thế lực luôn coi là mục tiêu chống phá. Vì vậy, thành phố sẵn sàng vạch mặt, kiên quyết xử lý các thế lực thù địch lợi dụng kích động gây rối biểu tình để phá hoại.

Trong chiều ngày 17/5, Bí thư Đinh La Thăng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Tân Hiệp và Tân Thới Nhì thuộc huyện Hóc Môn (TP HCM). Trao đổi với cử tri, Bí thư Thăng đề nghị người dân hết sức tỉnh táo để thể hiện lòng yêu nước sao cho có hiệu quả và tích cực nhất.

Chúng ta kiên quyết không bị kích động bởi một số thế lực lợi dụng vấn đề chủ quyền biển đảo, môi trường, tham nhũng để kích động, gây rối, bạo loạn. Không để lòng yêu nước bị kẻ xấu lợi dụng để chống lại chính chúng ta”, Bí thư Thăng nói.

Cũng theo Bí thư Đinh La Thăng, TP vừa thông qua chủ trương là cán bộ công chức làm sai thì phải gửi văn bản xin lỗi người dân. Cán bộ công chức vài lần xin lỗi thì phải bị loại.[mecloud]N8rAGPG7bO[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news