Tin mới

Bí thư Quảng Ngãi công khai số điện thoại, email

Thứ tư, 16/12/2015, 07:07 (GMT+7)

Số điện thoại di động của ông Lê Viết Chữ, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi là 0913470093, số điện thoại cơ quan là 055.3822879; địa chỉ thư điện tử là [email protected][email protected].

Số điện thoại di động của ông Lê Viết Chữ, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi là 0913470093, số điện thoại cơ quan là 055.3822879; địa chỉ thư điện tử là [email protected][email protected].

Theo báo Tuổi trẻ, Zing.vn đưa tin, Chiều ngày 15/12, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ công khai số điện thoại, hộp thư điện tử để tiếp nhận những những thông tin phản ánh từ người dân.

Cụ thể, số điện thoại di động của ông Lê Viết Chữ là 0913470093, số điện thoại cơ quan là 055.3822879; địa chỉ thư điện tử là [email protected][email protected].

Ông Lê Viết Chữ, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi. Ảnh: Zing.vn

Trên Tuổi trẻ dẫn thông tin từ ông Nguyễn Viết Vy, phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho rằng, việc công khai số điện thoại và thư điện tử cá nhân để lắng nghe ý kiến đóng góp của toàn dân giúp cho việc quản lý, điều hành và giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ công chức nhà nước. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của tỉnh Quảng Ngãi trong việc tạo dựng một bộ máy hành chính thân thiện với tất cả người dân.

Như tin tức đã đưa, thời gian gần đây nhiều lãnh đạo tỉnh, thành phố đã công khai số điện thoại, email để tiếp nhận phản ánh từ người dân. 

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư thành ủy Đà Nẵng cũng đã công khai số điện thoại, email ngay sau khi nhậm chức. 

Theo thông tin trên báo Người lao động, ông Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh việc công khai số ĐT và địa chỉ mail là điều mà lãnh đạo thành phố phải làm, bởi chính kênh thông tin này sẽ  tiếp nhận được phản ảnh của cán bộ, người dân và du khách trong và ngoài Đà Nẵng về tất cả các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường... của thành phố.

Sau khi công bố công khai số điện thoại và mail, ông Nguyễn Xuân Anh cũng nhận được rất nhiều tin nhắn từ người dân.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: email