Tin mới

Bí thư Thăng ra bến xe tiễn người dân về quê ăn Tết

Chủ nhật, 15/01/2017, 15:47 (GMT+7)

Sáng ngày 15/1, Bí thư Đinh La Thăng đã đến Bến xe miền Tây, ga Sài Gòn, Bến xe miền Đông để kiểm tra công tác phục vụ và tiễn người dân về quê ăn Tết.

Sáng ngày 15/1, Bí thư Đinh La Thăng đã đến Bến xe miền Tây, ga Sài Gòn, Bến xe miền Đông để kiểm tra công tác phục vụ và tiễn người dân về quê ăn Tết.

Thông tin sự việc được báo Pháp luật TP HCM, Tri Thức Trực Tuyến, Giao thông đăng tải. Theo đó, tại Bến xe Miền Tây, Bí thư Thăng đã lên một chiếc xe khách để thăm hỏi, tặng quà cho từng hành khách về Cần Thơ ăn tết. Bí thư Thăng gửi những lời chúc đón năm mới với nhiều niềm vui, tràn đầy sức khỏe với mọi người và mong người dân sớm quay lại TP để cùng chung tay xây dựng TP hiện đại, văn minh, nghĩa tình.

Bí thư Thăng ra bến xe tiễn người dân về quê ăn Tết. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Bí thư Thăng cũng chúc và căn dặn các tài xế lái xe an toàn, đưa hành khách đi đến nơi về đến chốn.

Tại bến xe Miền Đông, Bí thư Đinh La Thăng đánh giá cao công tác phục vụ Tết của bến xe trong những năm qua, đồng thời yêu cầu lãnh đạo bến xe phải nâng cao công tác phục vụ Tết.

“Cả năm người dân làm ăn vất vả để mong cuối năm về quê đón Tết cùng gia đình, lãnh đạo bến xe phải nắm rõ phương châm không để người dân nào không được về quê đón Tết vì không có xe”, Bí thư Thăng nhấn mạnh.

Bí thư Thăng cũng đến thăm hỏi, động viên công nhân viên ngành đường sắt, hành khách tại ga Sài Gòn. Làm việc với lãnh đạo ga Sài Gòn, Bí thư Đinh La Thăng yêu cầu phải thực hiện phương châm “4 xin, 4 luôn” của ngành GTVT để nâng cao hơn nữa công tác phục vụ hành khách, đặc biệt là dịp Tết...

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news