Tin mới

Bí thư Đinh La Thăng: Nghệ thuật phải được đối xử công bằng

Thứ năm, 05/01/2017, 20:28 (GMT+7)

Bí thư Đinh La Thăng cho hay cần tháo gỡ dần mọi nút thắt, cả về tư duy và cơ chế, để sản phẩm nghệ thuật có được sự đối xử công bằng như một sản phẩm hàng hóa đặc biệt.

Bí thư Đinh La Thăng cho hay cần tháo gỡ dần mọi nút thắt, cả về tư duy và cơ chế, để sản phẩm nghệ thuật có được sự đối xử công bằng như một sản phẩm hàng hóa đặc biệt.

Vào chiều ngày 5/1, Thành ủy TP HCM đã tổ chức chương trình lãnh đạo TP HCM gặp gỡ các văn nghệ sỹ.

Theo tin tức báo Tiền Phong, Pháp luật TP HCM đăng tải, tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã trò chuyện rất thân mặt với các văn nghệ sỹ. Bí thư Thăng cho biết, nhiều nghệ sỹ có mặt tại buổi gặp gỡ là thần tượng của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Bản thân ông cũng một thời ao ước được gặp các thần tượng.

Bí thư Thăng gặp gỡ các văn nghệ sỹ. Ảnh báo Tiền Phong

Bí thư Thăng thân mặt kể kỷ niệm bị bố đánh đòn do xé tấm hình chân dung diễn viên Trà Giang: “Hồi bé tôi bị ăn đòn do bố tôi có tấm hình chân dung chị Trà Giang (diễn viên Trà Giang) treo trên tường, tôi làm rách và bị bố tôi đánh. Ngày nhỏ tôi không hiểu sao bố đánh mình, lớn lên tôi hiểu tôi bị đánh vì chị ấy là thần tượng không chỉ của riêng bố tôi mà còn của tất cả mọi người. Hôm nay gặp các anh chị em nghệ sĩ, được bắt tay nhiều anh chị mình hâm mộ từ nhỏ là điều tôi mãn nguyện”.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thăng bày tỏ mong muốn các nghệ sĩ lãnh trách nhiệm làm cho đời sống tinh thần của người dân TP giàu có hơn, sang trọng hơn. Đồng thời, Bí thư Thăng cũng chia sẻ những khó khăn trong thực tế cuộc sống của văn nghệ sỹ trước bệnh tật, ốm đau, nỗi lo cơm áo gạo tiền...

Bí thư Thăng cũng cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các văn nghệ sĩ. Theo Bí thư Thăng cần phải tháo gỡ gần mọi nút thắt, cả về tư duy và cơ chế, để sản phẩm nghệ thuật có được sự đối xử công bằng như một sản phẩm hàng hóa đặc biệt.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news