Tin mới

Bị tung clip vào nhà nghỉ với con dâu, người đàn ông 60 tuổi phủ nhận quan hệ bất chính

Thứ sáu, 25/05/2018, 08:35 (GMT+7)

Ông T.V.H. nói do con trai nhiều lần bạo hành chị dâu nên ông đưa cô này đi trốn. Thời điểm bị bắt gặp ở nhà nghỉ, hai người vẫn mặc quần áo bình thường.

Ông T.V.H. nói do con trai nhiều lần bạo hành chị dâu nên ông đưa cô này đi trốn. Thời điểm bị bắt gặp ở nhà nghỉ, hai người vẫn mặc quần áo bình thường.

Bị tung clip vào nhà nghỉ với con dâu, người đàn ông 60 tuổi phủ nhận quan hệ bất chính

Người bố chồng và con dâu bị bắt quả tang vào nhà nghỉ. Ảnh anh L. cung cấp

Con trai tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về clip con trai tố bố vào nhà nghỉ với chị dâu.

Theo nội dung đoạn clip, người con trai cùng bạn bí mật đi theo và bắt quả tang bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thị Định, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Khi người con trai đến gọi cửa phòng nghỉ thì một người đàn ông đứng tuổi (được cho là bố đẻ) và một người phụ nữ (chị dâu) luống cuống ra mở.

Sau khi họ ra khỏi phòng, người con trai đề nghị người đàn ông lớn tuổi ở lại nói chuyện, song ông này bảo "không có nói gì hết" và dắt xe bỏ đi. Người phụ nữ xuất hiện trong clip cũng tuyên bố không làm gì nên không sợ. Cả 2 người lên cùng 1 xe máy rời đi.

Anh T.V.L. (SN 1989, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) cho biết trên báo Người lao động, mình chính là người đăng tải clip trên lên mạng xã hội.

Theo anh này, người đàn ông lớn tuổi xuất hiện trong clip là bố đẻ mình - ông T.V.H. Còn người phụ nữ đi cùng ông là chị dâu, tên là N.T.H..

Người đăng tải clip kể anh trai của mình và chị H. lấy nhau hơn 10 năm. Cách đây 1 năm, anh trai anh mất vì ung thư. 

Gần đây, anh L. bảo xuất hiện tin đồn bố anh và chị dâu có quan hệ bất chính. Vì vậy, khi bắt gặp 2 người đi cùng nhau, anh bí mật theo dõi và bắt gặp cảnh tượng trên.

"Sau khi ra khỏi phòng, quần áo của bố tôi xộc xệch, còn chị dâu mặc quần mặt trước ra mặt sau khiến tôi vô cùng bức xúc và thương cho người anh xấu số đã mất" – nguồn trên dẫn lời anh L..

Bố chồng nói đưa con dâu vào nhà trọ để trốn

Tuy nhiên, trên báo Đời sống & Pháp lý, ông T.V.H. phủ nhận việc có quan hệ bất chính với con dâu. Ông nói anh L. thường xuyên đuổi đánh chị dâu. Ngày 21/5, khi thấy con dâu bị em chồng đánh, ông đã chở chị này vào nhà nghỉ để trốn.

Cũng theo bố anh L., nơi con trai bắt gặp ông xuất hiện cùng con dâu là nhà trọ, không phải nhà nghỉ. Hai người mới vào trong phòng được 2 phút thì bị đập cửa. Thời điểm đó, ông và con dâu vẫn ăn mặc bình thường, đội mũ bảo hiểm.

"Con tui (chị H.) với tui đang ăn mặc bình thường vậy đó, đội mũ bảo hiểm. Con dâu vẫn còn đeo bộ bán vé số.

Tui là con người mà, tôi năm nay cũng 60 tuổi rồi. Cháu nội lớn rồi, mình làm vậy thì nay mai cháu nội coi ra thế nào nữa", ông H. lên tiếng.

Về phía mình, chị  N.T.H. nói do bị em chồng chửi bới, đánh đập nhiều quá nên định vào thuê trọ 1-2 ngày để ổn định tâm lý rồi sẽ trở về nhà.

Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ nơi ông T.V.H. và con dâu thuê phòng cho biết, khi vào ông này chỉ nói thuê phòng nghỉ chứ không hỏi thuê phòng trọ hay nói thuê bao nhiêu ngày.

Người này kể trên báo Infonet, sau khi sự việc xảy ra, ông H. có quay lại đề nghị chủ nhà nghỉ xóa tên mình trong sổ và nói tốt cho ông ta nhưng bị từ chối.

Liên quan đến vấn đề trên, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột) xác nhận với báo Người lao động, ông T.V.H và chị N.T.H có mối quan hệ bố chồng và con dâu.

P.N (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news