Tin mới

Bị ung thư, nam thanh niên treo cổ trong nhà nghỉ mong ra đi thanh thản

Thứ tư, 13/02/2019, 09:37 (GMT+7)

Khi nhân viên nhà nghỉ lên gõ cửa phòng dọn dẹp không thấy ai trả lời, mở cửa xông vào phát hiện anh Quang đã chết trong tư thế treo cổ.

Khi nhân viên nhà nghỉ lên gõ cửa phòng dọn dẹp không thấy ai trả lời, mở cửa xông vào phát hiện anh Quang đã chết trong tư thế treo cổ.

Tin tức trên Tổ QuốcNgười Lao Động cho hay, Công an thị trấn Diễn Châu cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong khách sạn tại thị trấn Diễn Châu. Nguyên nhân tử vong có thể do tự tử.

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 11/2, nam thanh niên Cao H.Q. (SN 1997, trú xã Diễn Phúc, Diễn Châu) đến nhà nghỉ A.P. tại thị trấn Diễn Châu để thuê phòng nghỉ.

Đến chiều 12/2, nhân viên lên để dọn dẹp phòng, gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời nên đã gọi người đến mở cửa.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Sau khi mở cửa xông vào mọi người bàng hoàng phát hiện nam thanh niên này đã chết trong tư thế treo cổ. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với nội dung người này bị ung thư, dù gia đình tốn nhiều tiền để chữa trị nhưng không có kết quả.

Thanh niên 22 tuổi gửi lời xin lỗi gia đình, người thân để anh ấy ra đi thanh thản; gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nghỉ vì đã làm phiền.

Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau khi khám nghiệm hiện trường, công an đã bàn giao thi thể anh Quang về cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

Công an thị trấn Diễn Châu cho biết, hoàn cảnh nhà nạn nhân rất khó khăn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news