Tin mới

Bị 'vuột mất ánh hào quang', Song Joong Ki vẫn có cuộc sống tốt sau ly hôn Song Hye Kyo

Thứ hai, 12/08/2019, 18:55 (GMT+7)

Sau khi vượt qua những khủng hoảng từ cuộc ly hôn với Song Hye Kyo, cuộc sống của Song Joong Ki vẫn rất tốt.

Theo báo Trung Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những ngôi sao được biết đến nhiều không chỉ trong làng giải trí Hàn Quốc mà còn ở cả Châu Á. Sau khi phim "Hậu duệ mặt trời thành công", Song Hye Kyo nhanh chóng thoát khỏi những bê bối về vấn đề thuế và trở lại với ngôi vị "nữ hoàng rating" trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Điều đáng nói là phim "Hậu duệ mặt trời" đã giúp cho Song Hye Kyo đánh dấu bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp nhưng quan trọng cũng trong bộ phim này, Song Hye Kyo đã gặp Song Joong Ki - một nam diễn viên mới nổi nhưng có hàng ngàn fan hâm mộ nữ. Ngay sau đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã công khai tình cảm với nhau.

Hồi tháng 10 năm 2018, cặp đôi Song Song chính thức kết hôn cùng nhau bằng một hôn lễ được nhiều người mong chờ nhất. Sau cuộc sống hôn nhân, tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gắn kết với nhau khiến nhiều người hâm mộ. Đặc biệt, sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến khi liên tục nhận các dự án phim và hợp đồng quảng cáo.

Truyền thông Hàn Quốc rất mong chờ để đưa tin về cuộc sống sau hôn nhân và thành viên tương lai của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Thế nhưng, thật bất ngờ khi thông tin lần này lại là thông tin họ tuyên bố ly hôn. Chỉ sau 1 năm 8 tháng, tin tức ly hôn của cặp vợ chồng quyền lực này đã khiến nhiều người hâm mộ Châu Á tiếc nuối. Bất kể một cặp đôi trong giới showbiz của nước nào khi tuyên bố ly hôn thì cũng sẽ xuất hiện một một bản thảo sau khi ly hôn như  tại Trung Quốc có cặp đôi Mã Y Lợi và Văn Chương, Dương MịchLưu Khải Uy.

Thế nhưng cặp đôi Song Joong ki và Song Hye Kyo lại khiến truyền thông quan tâm đặc biệt khi cả hai đã từng có thời gian để tòa án đề nghị hòa giải ly hôn. Bên cạnh đó, không chỉ dân mạng Hàn Quốc mà cả người hâm mộ Châu Á đều đưa ra nhiều phỏng đoán về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ. Điều đáng nói là Song Joong Ki lại chính là người đệ đơn ly hôn trong khi đó, Song Hye Kyo đã bị sốc vì nhận được tin này khi cô đang quay phim ở nước ngoài.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã xuất hiện với hình dáng khác biệt trước đó. So với những bức hình đẹp xuất sắc như thiếu nữ thì khi tham gia các sự kiện nước ngoài, Song Hye Kyo đã diện những trang phục quyến rũ, hở bạo khiến cô nàng trở nên gợi cảm hơn. Đặc biệt, các hợp đồng quảng cáo của Song Hye Kyo vẫn không bị giảm nhiều. Do đó có thể thấy sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo trong làng giải trí và ồn ào ly hôn cũng không làm khó được nữ diễn viên "Trái tim mùa thu".

Trong khi đó, Song Joong Ki lại lao đao trong sự nghiệp, không còn "ánh hào quang" như trước đó. Hơn nữa, sau khi chủ động ly hôn, Song Joong Ki không hề xuất hiện trước truyền thông, những hình ảnh mà dân mạng chụp được rất hiếm hoi. Thế nhưng, sau nhiều ngày im lặng, Song Joong Ki đã đăng tải bức hình chụp cùng nữ diễn viên Kim Ji Won trên tài khoản mạng xã hội chính thức. Dường như, Song Joong Ki vẫn đang trong tình trạng tốt sau cuộc ly hôn đầy sóng gió.

Hiện tại, cả hai đã ly hôn, do đó việc họ bắt đầu mối quan hệ tiếp theo cũng là điều bình thường. Nhiều dân mạng phỏng đoán, liệu Kim Ji Won có là người thay thế Song Hye Kyo trong lòng Song Joong Ki hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news