Tin mới

Bị xúc phạm, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh đanh thép đáp trả Cung Lê

Thứ hai, 21/05/2018, 13:42 (GMT+7)

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt của phái Vịnh Xuân Nam Anh tỏ ra cực kỳ bức xúc trước những phát ngôn mới nhất của Cung Lê và nhóm cộng sự.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt của phái Vịnh Xuân Nam Anh tỏ ra cực kỳ bức xúc trước những phát ngôn mới nhất của Cung Lê và nhóm cộng sự.

Những tranh cãi giữa chuẩn võ sư  và các đồng môn với  vừa được đẩy lên một nấc thang mới sau khi phía võ sĩ gốc Việt lôi cả đại sư Nam Anh vào cuộc.

Theo Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt, Cung Lê và nhóm truyền thông xã hội của mình vừa đưa ra những lời lẽ mang tính xúc phạm cả Flores lẫn đại sư Nam Anh với nội dung:

"Tôi rất ngạc nhiên bởi cách mà Flores và Nam Anh tẩy não tất cả học sinh của họ. Tôi cũng có theo dõi Thầy Nam Anh của anh và thấy rất tội nghiệp vì mọi người không biết gì.

Hãy nói với Flores dừng những cái comment nhỏ nhen trên tường của chúng tôi. Anh cũng có thể thử tìm trên google Elk Grove MY và nói tôi biết khi nào anh muốn ghé qua để học riêng một bài học.

Không cần bảo hộ và nhớ mang theo ít đá cho sau trận đấu vì chúng tôi không có đá để chườm đâu. Flores đã thách đấu với Cung Lê trên Facebook. Anh ta cũng đã có email của Cung Lê rồi nhưng chưa thấy liên lạc gì cả.

Lúc Cung Lê ở Việt Nam 10 ngày cũng không thấy bóng dáng của Flores đâu mặc dù Cung Lê đã công khai sự hiện diện của anh ta và đã trả lời những thắc mắc về Flores.

Cung Lê sẽ chứng minh lời anh ta nói và Flores có thể trả lời thông qua mail. Một người đấu với những người nhỏ hơn và già hơn chỉ là một kẻ bắt nạt người khác. Flores là sự nhục nhã cho cộng đồng võ thuật".

Bị xúc phạm, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh đanh thép đáp trả Cung Lê - Ảnh 1.

Cuộc "khẩu chiến" giữa Cung Lê với Flores đang ngày càng trở nên nóng bỏng.

Cho rằng bị xúc phạm, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt (học trò của đại sư Nam Anh và là sư huynh của Flores) đã đưa ra những phản ứng cực kỳ mạnh mẽ để đáp trả lại thái độ công kích từ phía Cung Lê và nhóm cộng sự. 

"Chúng tôi cực lực phản đối phát ngôn của Cung Lê. Đây là một sự xúc phạm đến thầy Nam Anh- Chưởng môn Vịnh xuân Chính Thống phái, bậc trưởng bối và đặc biệt là không liên can gì đến những tranh luận gần đây của Cung Lê và Flores.

Xúc phạm đến Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh chính là xúc phạm đến cả một tổ chức hàng ngàn người ở cả 4 châu lục. Việc làm này của Cung Lê đi ngược với những gì anh ta vừa mới ngoạc mồm tuyên bố trên báo chí rằng muốn "quảng bá cho võ Việt".

Thật ngược đời, nền tảng của võ Việt chính là văn hóa Việt - văn hóa Phương Đông. Đó là tôn trọng sự thật và kính trọng những bậc trưởng thượng. Chưa kể đến việc thầy Nam Anh đáng tuổi cha chú, thầy mẹ anh ta, cũng là một trong những cây đại thụ của nền võ thuật Việt Nam.

Việc Cung Lê lôi cả những người không liên can vào cuộc khẩu chiến khi đang đuối lý là hành động của kẻ tiểu nhân. Với nhân cách như vậy, anh ta sẽ quảng bá được gì ngoài thói vô văn hóa, vô lễ, quên cội nguồn và ngu ngốc!

Anh ta sẽ thất bại và đây sẽ là vết nhơ nhân cách trong suốt cuộc đời của anh ta!".

Bị xúc phạm, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh đanh thép đáp trả Cung Lê - Ảnh 3.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cùng đại sư - Chưởng môn Nam Anh.

Trao đổi với chúng tôi, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt tiếp tục khẳng định: "Những phát ngôn của Cung Lê và nhóm cộng sự của anh ta nhắm vào thầy Nam Anh và Flores hoàn toàn đi ngược lại đạo lý, tinh thần võ đạo. Trước mắt, chúng tôi chờ phản ứng của họ và sẽ có hành động phù hợp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Flores Cung Lê Nam Anh