Tin mới

Biên Hòa: Cảnh sát nổ súng trấn áp nhóm thanh niên manh động

Thứ năm, 05/05/2016, 07:24 (GMT+7)

Chạy xe lạng lách, đánh võng và ép xe của một phụ nữ đi cùng chiều, khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, nhóm thanh niên đã xông vào tấn công cảnh sát khiến lực lượng này phải nổ súng.

Chạy xe lạng lách, đánh võng và ép xe của một phụ nữ đi cùng chiều, khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, nhóm thanh niên đã xông vào tấn công cảnh sát khiến lực lượng này phải nổ súng.

Theo thông tin trên VOV, Zing News, ngày 4/5, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đang điều tra, xác minh vụ một nhóm thanh niên có hành vi tấn công lực lượng công an trong lúc làm nhiệm vụ trên đường.

Trước đó vào khoảng 21h10, ngày 29/4, tổ tuần tra hóa trang của Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Bùi Văn Hòa.

Khi đến đoạn thuộc khu phố 3 (phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa), tổ tuần tra phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy mang không đội mũ bảo hiểm, chạy xe lạng lách, đánh võng và ép xe của một phụ nữ đi cùng chiều.

Tổ công tác đã đuổi theo yêu cầu 2 thanh niên này dừng xe lại. Dù các đồng chí trong tổ công tác đã xuất trình thẻ ngành và yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng 2 thanh niên không chấp hành. Lúc này, một số thanh niên khác đã xông tới giật thẻ ngành của 2 cảnh sát là Đỗ Minh Thành và Bùi Quang Ngọc.

Sau khi nhận thấy các đối tượng có vẻ manh động, cảnh sát Thành đã rút súng bắn đạn cao su ra lên đạn để bắn cảnh cáo, thì đối tượng Bùi Trọng Nghĩa (24 tuổi, ngụ phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa) đã nhảy vào giật súng trên tay cảnh sát. Trong lúc 2 bên giằng co, súng nổ, khiến đạn trúng vào mạn sườn và đùi của Nghĩa. Bị trúng đạn, Nghĩa bỏ chạy và tiếp tục lấy đá ném vào tổ công tác.

Tuy nhiên, sau đó đối tượng Nghĩa bị khống chế. Ngoài ra, tổ công tác cũng đã tạm giữ thêm 2 người cùng tham gia tấn công cảnh sát là Nguyễn Đình Huy (28 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) và Phạm Xuân Thành (24 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa).

Hiện, các đối tượng sau đó đã được chuyển cho Công an phường Long Bình Tân lập hồ sơ chuyển công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news