Tin mới

Biên Hòa: Nam thanh niên "cố thủ" trên cần cẩu 50m suốt 10 giờ

Thứ ba, 14/07/2015, 21:11 (GMT+7)

Liên tiếp hai nam thanh niên cố thủ nhiều giờ đồng hồ trên cần cẩu cao hơn 50m của công trình thi công TAND TP.Biên Hòa  mới (KP1, P.Bửu Long) có dấu hiệu bất thường.

Nam thanh niên cố thủ nhiều giờ đồng hồ trên cần cẩu cao hơn 50m của công trình thi công TAND TP.Biên Hòa  mới (KP1, P.Bửu Long) có dấu hiệu bất thường.

[mecloud]lbXV9IkiNk[/mecloud]Hôm nay, người dân thành phố Biên Hòa xôn xao vì vụ việc một thanh niên cố thủ từ 3h sáng đến 13h trên cần cẩu cao hơn 50m của công trình thi công TAND TP.Biên Hòa  mới (KP1, P.Bửu Long). Sau nhiều giờ thuyết phục và huy động phương tiện cứu nạn thì lực lưỡng chức năng mới đưa được người thanh niên này xuống đất an toàn.

Nhiều người dân cho biết sau khi nhậu với một số bạn bè, khoảng 3h sáng hôm nay, người thanh niên đã leo lên cần cẩu công trình xây dựng 50m, người dân cũng không biết anh ta leo lên bằng cách nào. Nam thanh niên có nhiều biểu hiện bất thường, đứng lên ngồi xuống liên tục tại hai đầu cần cầu. 

Nam thanh niên được xác định là Lê Hữu H. (SN 1988, ngụ xã Hải Thượng, H.Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) có nhiều dấu hiệu ngáo đá. Phía công an P.Bửu Long xác nhận, H. là đối tượng nghiện ma túy, sống lang thang.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news