Tin mới

Biểu hiện lạ của người mẹ có 2 con chết ngạt do bị bóp mũi ở Kiên Giang

Thứ hai, 01/10/2018, 16:36 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, người mẹ có biểu hiện lơ mơ bất thường, lời khai cũng không nhất quán.

Tại cơ quan điều tra, người mẹ có biểu hiện lơ mơ bất thường, lời khai cũng không nhất quán.

Biểu hiện lạ của người mẹ có 2 con chết ngạt do bị bóp mũi ở Kiên Giang - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Ngày 1/10, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án 2 cháu bé (bé trai 2 tuổi và bé gái 1 tuổi) chết bất thường trong phòng ngủ ở huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30' ngày 30/9, anh Phạm Thanh Vũ (22 tuổi, cha 2 trẻ chết ngạt) cùng cha mẹ là ông Phạm Minh Chính và bà Phạm Thị Giàu đi dự đám cưới nhà người quen tại ấp khác thuộc xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng.

Trước khi đi, bà Giàu có dặn dò con dâu là chị Nguyễn Thị T. (22 tuổi) cho 2 cháu nội là Phạm Thanh Lãm (2 tuổi) và Phạm Thanh Ngân (1 tuổi) ăn sáng. Khoảng 3 tiếng sau, anh Vũ cùng cha mẹ trở về thì không thấy vợ ở nhà. Anh vào phòng ngủ kiểm tra thì phát hiện 2 con trẻ đã tử vong trên giường.

Nhận được tin báo, nhà chức trách có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Trên mũi miệng của 2 cháu bé có xuất hiện những vết bầm tím. Kết quả giám định xác định thể hiện 2 nạn nhân chết ngạt do bị bóp mũi.

Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện chị T. đang ở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang nên mời về địa phương làm việc. Tại cơ quan điều tra, người mẹ của 2 nạn nhân là chị  có biểu hiện lơ mơ, lời khai không nhất quán.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bảo Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news