Tin mới

Big Pilot Daddy - TikToker tiên phong mang phong cách âu phục xu hướng đến cộng đồng

Chủ nhật, 09/04/2023, 19:01 (GMT+7)

TikTok hiện đang là một trong những kênh thông tin được nhiều người tận dụng để phát triển thương hiệu và mang đến những làn gió mới thu hút người xem. Một trong số đó phải kể đến cái tên Big Pilot Daddy, khi anh thành công trở thành người tiên phong mang phong cách âu phục xu hướng đến với cộng đồng. Từ đó mở ra cơ hội đưa thương hiệu thời trang do anh sáng lập đến gần hơn với khách hàng. 

 

Big Pilot Daddy - TikToker tiên phong mang phong cách âu phục xu hướng đến cộng đồng - Ảnh 1
 

Anh Big Pilot Daddy có tên thật là Trần Hải Đông, sinh năm 1987. Anh từng là phi công, nhà quản lý hàng không, chuyên gia về Hàng không chung (General Aviation). Hiện tại anh là giám đốc hai công ty thời trang chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp. 
Anh Big Pilot Daddy chia sẻ, với những người thực sự yêu thời trang thì Tiktok chính là một nơi mở rộng kiến thức cực kỳ hiệu quả. Cách mà kênh Big Pilot Daddy truyền tải thông tin đến người xem cũng không còn khô khan hay cứng nhắc như những phương pháp truyền thống. Nhờ những thước phim sinh động với những hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng, nội dung được truyền tải trên nền nhạc bắt tai và dàn hiệu ứng lung linh khiến người xem vô cùng thích thú. 

Big Pilot Daddy - TikToker tiên phong mang phong cách âu phục xu hướng đến cộng đồng - Ảnh 2
 

Dành cho những ai chưa biết thì trước đây anh Big Pilot Daddy đã được cư dân mạng biết đến thông qua những BST xe cổ, Âu phục cổ điển,... mà anh sở hữu. Đến với TikTok, anh Big Pilot Daddy muốn mang những kiến thức mà mình học được trong nhiều năm qua, những trải nghiệm thực tế sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài để chia sẻ đến người xem. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok Big Pilot Daddy đã có gần 300N lượt theo dõi và nhận được hơn 5 triệu lượt yêu thích từ Cộng đồng mạng

Big Pilot Daddy - TikToker tiên phong mang phong cách âu phục xu hướng đến cộng đồng - Ảnh 3

Đặc biệt hơn, những chia sẻ về phong cách âu phục xu hướng mới nhất hoàn toàn độc quyền đến từ Big Pilot Daddy. Người xem khó lòng tìm kiếm những chia sẻ này ở đâu bởi đây đều là những trải nghiệm thực tế mà anh Big Pilot Daddy trải nghiệm trong nhiều năm qua. Từ nền tảng đó, anh thành lập cho mình một thương hiệu thời trang riêng nhằm mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng cao cấp. 
Anh Big Pilot Daddy chia sẻ: “Tôi đã trải nghiệm rất nhiều thì mới sẵn sàng cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất. Quá trình trải nghiệm này chính là hướng đến sự phục vụ chuẩn chỉnh hơn cho khách hàng của mình. Mình phải có trải nghiệm thực tế mới có thể thuyết phục được mọi người, từ những người quan sát mình đến khách hàng. Tôi hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp nhiều người đàn ông ngoài kia có một tư duy hoàn toàn mới, hiện đại hơn về phong cách cá nhân.” 
Hiện tại kênh TikTok Big Pilot Daddy này đã thu về một lượng lớn fan nhờ phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm, phóng khoáng mang đậm tinh thần của âu phục. Big Pilot Daddy là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các quý ông thời thường. Người xem hoàn toàn có thể nâng cao khả năng phối đồ của bản thân nhờ những gợi ý từ Big Pilot Daddy.
Bên cạnh đó, Tiktoker Big Pilot Daddy còn bật mí cho người xem rất nhiều lưu ý khi mặc âu phục mà nhiều người có lẽ chưa nắm được. Những tips lựa chọn phụ kiện, phối màu, chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người mà Big Pilot Daddy chia sẻ thực sự hữu ích với cánh mày râu. 

Big Pilot Daddy - TikToker tiên phong mang phong cách âu phục xu hướng đến cộng đồng - Ảnh 4

Ngoài ra, trên kênh TikTok của mình, anh Big Pilot Daddy cũng thường xuyên giải đáp những thắc mắc của người xem về công việc hàng không, các vấn đề khi chọn âu phục. Chính nhờ cách chia sẻ gần gũi, thông tin chính xác, dễ hiểu đã giúp Big Pilot Daddy đến gần người xem hơn. Cũng nhờ kênh Big Pilot Daddy mà nhiều người có suy nghĩ khác đi về cách ăn mặc. Đặc biệt là nam giới cũng mong muốn xuất hiện một cách chỉnh chu, đẹp đẽ hơn. 
Trong tương lai, anh Big Pilot Daddy sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thời trang của mình. Đồng thời, anh cũng sẽ mang đến cho người theo dõi những chia sẻ bổ ích hơn tại kênh TikTok Big Pilot Daddy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news