Tin mới

Bình Định: 3 thủy thủ chết ngạt sau khi chui xuống hầm tàu dọn mật rỉ

Thứ tư, 11/04/2018, 19:28 (GMT+7)

9 thuyền viên trên tàu, gồm thủy thủ, thợ máy xuống boong tàu để rửa các hầm hàng thì bị ngạt khí, trong số đó có 3 công nhân đã tử vong.

9 thuyền viên trên tàu, gồm thủy thủ, thợ máy xuống boong tàu để rửa các hầm hàng thì bị ngạt khí, trong số đó có 3 công nhân đã tử vong.

Tin tức trên báo Nông NghiệpSài Gòn Giải Phóng đăng tải, vụ việc xảy ra khi Tàu Thành Công 98 chở mật mía cập cầu cảng tại Công ty CP Tân Cảng miền Trung vào lúc 8 giờ 30 ngày 11-4 để bốc, dở hàng. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đến trưa cùng ngày, có 1 thợ máy xuống hầm tàu Thành Công 98 nhưng không thấy lên. Một thủy thủ xuống hầm tàu để xem xét cũng không thấy lên. Sau đó, một thủy thủ khác xuống hầm tàu này để xem xét, ứng cứu đồng nghiệp và cũng không thấy lên nữa.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã huy động nhân lực, phương tiện tới hiện trường triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. Đến 14 giờ cùng ngày, 3 thủy thủ, thợ máy nói trên được đưa lên khỏi hầm tàu trong tình trạng đã tử vong.

Các nạn nhân được đưa ra khỏi tàu. Ảnh: NLĐ

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Quân, Phạm Trọng Hòa (thủy thủ) và Bách Văn Sáu (thợ máy).

Ngay sau đó, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định đang thành lập đoàn thanh tra gồm Thanh tra sở LĐ-TB-XH, Công an tỉnh, lãnh đạo Công ty CP Tân Cảng Miền Trung, thuyền trưởng tàu Thành Công 98… để thanh tra, xác minh vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news