Tin mới

Bình Dương: Không phá được cửa chính, kẻ gian cưa luôn cửa sổ để đột nhập cho nhanh

Thứ hai, 02/07/2018, 15:37 (GMT+7)

Sự việc hy hữu này xảy ra tại thị xã Dĩ An, Bình Dương khiến nhiều người hoang mang. Rất may là căn nhà chỉ bị lật tung chứ không mất mát tài sản có giá trị nào.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại thị xã Dĩ An, Bình Dương khiến nhiều người hoang mang. Rất may là căn nhà chỉ bị lật tung chứ không mất mát tài sản có giá trị nào.

Các vụ trộm đột nhập vào nhà nhân lúc gia chủ đi vắng để "khoắng" đồ không còn là điều xa lạ. Ngón nghề ra tay chủ yếu của chúng vẫn là quan sát, theo dõi tình hình để đợi thời cơ thích hợp, bẻ khoá nhà và ăn trộm đồ.

Thế nhưng mới đây, trên MXH xuất hiện bài đăng của tài khoản có tên Hue Bich ở Dĩ An, Bình Dương khiến nhiều người bất bình. Chẳng là em bé nhà chị bị bệnh nên chị phải đưa con đi viện, đến khi về nhà phát hiện ra trong lúc mình đi vắng có "người lạ" đến thăm. Lũ trộm sau bao cố gắng phá cửa nhưng bất thành đã quyết định cưa luôn cửa nhà chị ra là chui vào lục lọi đồ khiến chị Hue Bich không khỏi bức xúc.

Bình Dương: Không phá được cửa chính, kẻ gian cưa luôn cửa sổ để đột nhập cho nhanh - Ảnh 1.
 

Theo chị Hue Bich chia sẻ thì trước đây, mỗi khi thấy kẻ trộm bị bắt và bị đánh đập chị còn cảm thấy thương, nhưng bây giờ cảm thấy trộm đáng hận nhất thế giới. Sức dài vai rộng mà đi ăn cắp, ăn trộm.

Thật may là sau khi kiểm tra đồ đạc kỹ một lượt thì không có món đồ giá trị nào bị lấy cắp. Tuy nhiên đã vất vả chăm con ốm chị còn phải dọn dẹp căn nhà bị trộm lục tung, thay khoá và sửa lại cánh cửa bị trộm phá hỏng.

Bình Dương: Không phá được cửa chính, kẻ gian cưa luôn cửa sổ để đột nhập cho nhanh - Ảnh 2.
 
Bình Dương: Không phá được cửa chính, kẻ gian cưa luôn cửa sổ để đột nhập cho nhanh - Ảnh 3.
 
Bình Dương: Không phá được cửa chính, kẻ gian cưa luôn cửa sổ để đột nhập cho nhanh - Ảnh 4.
 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình từ cư dân mạng, nhất là những người từng trải qua hoàn cảnh giống bà mẹ đen đủi này. Dù có bao nhiêu ký do đi nữa cũng không thể bào chữa cho hành động ăn cắp, kiếm sống trên mồ hôi công sức của người khác được.

Theo Mai Mai/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news