Tin mới

Bình Phước: Lời khai của người mẹ ném hai con xuống giếng tử vong

Thứ bảy, 18/07/2015, 06:49 (GMT+7)

Liên quan đến nghi án mẹ ném hai con xuống giếng dẫn đến tử vong ở Bình Phước, tại cơ quan điều tra bước đầu bà Chanh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến nghi án mẹ ném hai con xuống giếng dẫn đến tử vong ở Bình Phước, tại cơ quan điều tra bước đầu bà Chanh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.[mecloud]BiUSQm5nUH[/mecloud]

(Video: ANTV)

Theo tin tức trên ANTV, cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ Điểu Thị Chanh, SN1989, trú thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để điều tra làm rõ vụ việc ném hai con xuống giếng.

Vào khoảng 15 giờ ngày 15/7/2015, Điểu Thị Chanh đã đến cơ quan công an đầu thú vì đã ném hai con trai của mình là Điểu Mrang SN 2010 và Điểu Bách SN 2012 xuống giếng.

Tại cơ quan công an, Điểu Thị Chanh khai nhận: Buổi sáng ngày 15/7/2015, khi trời mưa Điểu Mrang và Điểu Bách ra nghịch nước mưa, Chanh nói nhiều lần nhưng cả hai con không nghe lời. Do bực tức, Chanh đã lần lượt bế Điểu Mrang và Điểu Bách ném xuống giếng.

Anh Điểu Son là chồng Điểu Thị Chanh đi làm về không thấy các con đâu, đi tìm thì phát hiện hai con của mình ở dưới giếng. Khi người dân đưa 2 cháu lên thì cả hai đã tử vong.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ nghi can Chanh để đưa đi trưng cầu giám định tâm thần và xử lý về hành vi giết người.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news