Tin mới

Bình Thuận: Ba anh em ruột chết đuối thương tâm dưới ao

Thứ tư, 18/05/2016, 10:48 (GMT+7)

Trong lúc đi tìm, mọi người phát hiện quần áo và mấy đôi dép của ba anh em để trên bờ nên tri hô, cùng nhau lặn xuống cứu nhưng đã muộn.

Trong lúc đi tìm, mọi người phát hiện quần áo và mấy đôi dép của ba anh em để trên bờ nên tri hô, cùng nhau lặn xuống cứu nhưng đã muộn.

Theo tin trên VnExpress, Tiền phong, vụ việc thương tâm trên xảy ra  vào chiều tối ngày 17/5 tại một xã thuộc huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Nạn nhân là 3 anh em ruột trong một gia đình, trong đó, người lớn nhất tên Quang (11 tuổi, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Suối Khiết, huyện Tánh Linh). 

Ba anh em được phát hiện bị Đuối nước cách nhà khoảng 200 mét. Ảnh minh họa

Cụ thể, vào chiều ngày 17/5, sau khi phụ mẹ làm việc nhà xong, Quang xin phép mẹ dẫn 2 em đi chơi.

Mải làm việc, đến tối không thấy các con về ăn cơm, người mẹ đi khắp xóm tìm con nhưng không gặp. Linh tính có chuyện chẳng lành, mọi người trong xóm mới tá hỏa cùng đi tìm.

Khi đến một ao nước cách nhà khoảng 200m, phát hiện quần áo và mấy đôi dép còn để lại trên bờ nên mọi người tri hô và cùng nhau lặn xuống ao để tìm kiếm. Tuy nhiên, mọi việc đã quá muộn. Khi được vớt lên, thi thể của ba em đã lạnh cứng.

Xem thêm video:

Ngay trong đêm đó, các em đã được người thân, bà con trong xóm đưa về nhà để lo hậu sự trong sự đau đớn tột cùng.

Theo tìm hiểu, gia đình của 3 em nhỏ rất nghèo. Hàng ngày, mẹ đi làm thuê kiếm tiền, còn ba thì làm ăn xa ở tận Lâm Đồng. Xảy ra vụ việc thương tâm, ba của các em không kịp có mặt để lo tang chay cho các con.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news