Tin mới

BKAV BPhone sẽ chỉ bán online tại Việt Nam?

Thứ năm, 07/05/2015, 09:42 (GMT+7)

Nhiều khả năng BKAV sẽ chỉ bán Bphone theo hình thức bán trực tuyến mà không dùng đến hệ thống bán lẻ như truyền thống.

Nhiều khả năng BKAV sẽ chỉ bán Bphone theo hình thức bán trực tuyến mà không dùng đến hệ thống bán lẻ như truyền thống.

Mới đây, trên một diễn đàn công nghệ lớn ở Việt Nam đã lan truyền thông tin cho rằng Bphone sẽ được hỗ trợ công nghề truyền tải dữ liệu siêu nhanh được gọi là TransferJet. Đồng thời, chiếc smartphone đầu tiên của BKAV cũng có thể được bán ra dưới hình thức trực tuyến thay vì thông qua cửa hàng truyền thống.

Theo nguồn tin chiếc điện thoại BPhone từ BKAV sẽ hỗ trợ truyền tải thông tin theo chuẩn TransferJet và BKAV sẽ tặng những khách hàng đầu tiên mua máy adapter để truyền tải với máy tính nhanh hơn.

Về TransferJet: Năm 2008, Toshiba và Sony hợp tác với nhau giới thiệu chuẩn giao tiếp không dây tầm ngắnTransferJet với khả năng truyền tải dữ liệu giữa 2 máy với nhau vào khoảng 350Mbps, tức tốc độ thực tế vào khoảng 30MBps. Tiếc là chuẩn này không thật sự thành công và Toshiba đã nỗ lực mang nó trở lại bằng các phụ kiện mới tại CES 2015.

Bphone sẽ có chuẩn truyền dữ liệu siêu nhanh

Có thể nói, đây là một cách bán hàng mới lạ và ít xuất hiện tại Việt Nam bởi tâm lý chung của người dùng trong nước là được "mắt thấy, tai nghe và tận tay trải nghiệm" thay vì mua hàng trên mạng.

Sự ra mắt của BKAV có thể tạo ra những điểm nhấn khác biệt cho thị trường smartphone thương hiệu Việt bởi trước đó chúng thường chỉ tập trung vào phân khúc giá thấp. Với mức giá này, BKAV thậm chí bày tỏ tham vọng cạnh tranh được với những chiếc smartphone được yêu thích trên thị trường như iPhone 6, Samsung Galaxy S6 hay HTC One.

Cho đến nay, các tin đồn xung quanh Bphone đã đạt tới số lượng khổng lồ và dự kiến sản phẩm này sẽ trình làng ngay trong tháng 5.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news