Tin mới

BlackBerry PlayBook - Chiếc tablet giá 1.499.000đ đáng mua hiện nay

Thứ hai, 27/10/2014, 15:07 (GMT+7)

BlackBerry\nPlaybook - 16GB/Wifi cùng nhiều tính năng được tích hợp với\nmức giá vô cùng hợp lý  đang là chiếc\ntablet gây sốt trên thị trường hiện nay

  • BlackBerry PlayBook  vẫn giữ nguyên màn hình 7 inch như cũ, dễ dàng bỏ túi và mang đi. Khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc PlayBook khá tuyệt vời ngay cả khi cần xem video Full HD cùng với giao diện đa nhiệm đã tốt nay còn tốt hơn. 

    BlackBerry PlayBook 7inch hỗ trợ nhiều tính năng cho người dùng

    BlackBerry PlayBook sử dụng bàn phím thông minh hỗ trợ khá hiệu quả cho người dùng. Với ngoại hình mạnh mẽ, sang trọng, xứng tầm một chiếc tablet cao cấp theo như ý đồ của nhà sản xuất, BlackBerry PlayBook tích hợp nhiều tính năng truyền thống của các dòng điện thoại BlackBerry như ghi chú công việc, hỗ trợ các ứng dụng văn phòng, hệ thống mail, trình duyệt HTML5 với tốc độ cao. 

    Các ứng dụng thông dụng trên BlackBerry PlayBook

    Như thường lệ, BlackBerry luôn đề cao tính bảo mật cho các dòng sản phẩm của mình và điều đó cũng không ngoại lệ với BlackBerry PlayBook. Điểm hạn chế của phiên bản PlayBook Wifi là kho ứng dụng chưa nhiều. Hệ điều hành BlackBerry OS 2.0 tận dụng tối đa phần cứng, đảm bảo hoạt động tốt với mọi cấu hình, hỗ trợ chạy các ứng dụng Android  qua chương trình Android App Player làm phong phú cho kho ứng dụng của PlayBook, giải quyết vấn đề mà phiên bản Wifi mắc phải. Dung lượng pin 4800mAh của BlackBerry PlayBook khá cao, có thể vi vu khoảng nửa ngày nếu dùng liên tục để lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game nhẹ … mà không cần bận tâm về pin. Như đã nói ở trên, khả năng hỗ trợ đa kết nối tuyệt vời của BlackBerry PlayBook cho người dùng thỏa sức trải nghiệm sức mạnh duyệt web của máy.

    Một vài thông tin cơ bản về cấu hình của BlackBerry PlayBook phiên bản mới nhất

    Hệ điều hành: PlayBook OS 2.1.0.1917

    Bộ xử lý: 1.5 Ghz Dual-core TI OMAP 4460

    RAM: 1GB

    Bộ nhớ trong: 16GB

    Kích thước màn hình: 7 Inch độ phân giải 1024×600 (~170 ppi)

    Camera: 5MP mặt sau và 3MP mặt trước, tuy nhiên camera mặt trước cũng được đánh giá khá cao nếu chụp trong điều kiện đủ sáng.

    Quay phim: chuẩn HD độ phân giải 1080p

    Trọng lượng: 405 grams

    Các kết nối: Bluetooth 3.1, NFC, GPS, Magnetometer, Accelerometer, Gyroscope, Wifi 802.11n

    Dung lượng Pin: 5400 mAh

    Nên chọn mua BlackBerry PlayBook hay các loại máy tính bảng thông thường khác?

    Đối với các tín đồ yêu thích lối đi riêng của BlackBerry, BlackBerry PlayBook là một sản phẩm không thể  bỏ qua, nhất là với giá cả quá hấp dẫn như hiện nay. Nó phù hợp với những nhân viên văn phòng, người dùng có nhu cầu kết hợp công việc, giải trí, chơi game. Nếu so sánh với những chiếc tablet 7 inch cùng mức giá, bỏ qua những chiếc máy tính bảng khác dòng, BlackBerry PlayBook là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì những ưu điểm trên, BlackBerry PlayBook hiện ở trong tình trạng khan hiếm và khiến người mua đau đầu khi phải tìm kiếm một nơi uy tín chất lượng.

    Tuy nhiên bạn có thể tìm mua ngay phiên bản này tại Lazada.vn chỉ với 1,499,000 đồng – Giảm 64%, giá không thể tốt hơn.

    Theo Người đưa tin

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news