Tin mới

BMW chính thức gia nhập thị trường motor Việt Nam

Thứ tư, 21/01/2015, 11:27 (GMT+7)

Thị trường xe máy nói chung và motor phân khối lớn nói riêng\ncủa Việt Nam hứa hẹn sẽ càng thêm sôi động khi thương hiệu danh tiếng\nBMW gia nhập thị trường với tên gọi BMW Motorrad.

Thị trường xe máy nói chung và motor phân khối lớn nói riêng của Việt Nam hứa hẹn sẽ càng thêm sôi động khi thương hiệu danh tiếng BMW gia nhập thị trường với tên gọi BMW Motorrad.

 

Tại Việt Nam, thương hiệu BMW được nhiều người biết đến với những chiếc xe hơi hạng sang, mạnh mẽ, trẻ trung và đẳng cấp. Tuy nhiên hãng cũng có bộ phận Motorrad đầy danh tiếng với nhiều mẫu xe thành công vang dội như BMW S1000RR hay R1200 GS. Lần đổ bộ chính thức này của BMW Motorrad,  có tất cả 8 mẫu xe BMW Motorrad được trình làng, thuộc 3 dòng Roadster (naked bike), Enduro (offroad) và Urban Mobility (scooter). Trong danh mục sản phẩm BMW Motorrad còn 2 dòng xe nữa chưa được đưa về Việt Nam, gồm Sport (xe thể thao) và Tour (xe đường trường).

Theo quy định của tập đoàn, tất cả các xe BMW Motorrad được hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km. Các xe BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam mua trước ngày Khai trương 18.01.2015 cũng sẽ được hưởng Chính sách bảo hành bảo dưỡng và dịch vụ toàn cầu của tập đoàn BMW. Đặc biệt, trong giai đoạn 1 tháng đầu tiên sau khi khai trương, xưởng dịch vụ BMW Long Biên sẽ áp dụng dịch vụ kiểm tra xe BMW Motorrad miễn phí dành cho các Biker (kể từ ngày 18.01 đến 18.02.2015).

Ở thời điểm hiện tại, showroom BMW Motorrad đầu tiên là một phần của trung tâm BMW Long Biên (số 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội).

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news